Bạn gái Hà Đức Chinh chất đồ ăn đầy tủ lạnh mừng người yêu trở về, nhưng rồi đành ngậm ngùi vì "delay"

Hà Đức Chinh có lẽ cũng hụt hẫng nhiều lắm, khi phải tiếp tục cách ly tại TP.HCM và chưa được đoàn tụ với những người thân yêu.

Trên trang cá nhân, Mai Hà Trang, bạn gái của Hà Đức Chinh chia sẻ hình ảnh của chiếc tủ lạnh đầy thức ăn kèm dòng trạng thái đầy ngậm ngùi: "Tưởng bở ai đó sắp về, tôi lên thực đơn, đi chợ mùa đồ ăn đủ nấu 7 ngày không trùng món nào, đến phút chót thì delay chưa biết ngày về. Nhưng không sao, tôi đã quá quen với điều này".

Mai Hà Trang quả là một nàng WAGs chu đáo. Chỉ tiếc rằng các tuyển thủ vẫn phải tuân thủ quy định cách ly để đảm bảo an toàn sức khỏe nên Hà Đức Chinh chưa thể về nhà vào lúc này.

Bạn gái Hà Đức Chinh chất đồ ăn đầy tủ lạnh mừng người yêu trở về, nhưng rồi đành ngậm ngùi vì delay-1
Bạn gái Thành Chung, Ngô Tố Uyên cũng có cách động viên người yêu riêng khi đăng ảnh cùng dòng trạng thái: "Khoảng cách sẽ không xa nếu như ta coi nhau là tất cả".

Hụt hẫng có lẽ cũng là tâm trạng chung của người nhà các cầu thủ những ngày này. Trước đó, thủ môn Bùi Tấn Trường chia sẻ rằng vợ con anh đã sẵn sàng mở tiệc ở nhà nhưng cũng đành phải hoãn lại. Hôm qua (25/6), người nhà của tiền đạo Tiến Linh cũng đã chờ nhiều giờ đồng hồ nhưng kết cục đành phải ra về trong sự tiếc nuối.

Hiện tại, toàn bộ các thành viên của ĐT Việt Nam vẫn tiếp tục cách ly, chờ quyết định của cơ quan y tế địa phương.

Bạn gái Hà Đức Chinh chất đồ ăn đầy tủ lạnh mừng người yêu trở về, nhưng rồi đành ngậm ngùi vì delay-2

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ban-gai-ha-duc-chinh-chat-do-an-day-tu-lanh-mung-nguoi-yeu-tro-ve-nhung-roi-danh-ngam-ngui-vi-delay-4020212669556672.htm

Hà Đức Chinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.