Bạn gái Hoàng Đức chính thức nhận xế hộp mới, Tiến Linh lập tức vào trêu chọc

Bình luận của tiền đạo Tiến Linh bên dưới bài viết của bạn gái Hoàng Đức khi nhận xế hộp nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý.

Sau quãng thời gian chờ đợi, mới đây Gia Hân - bạn gái cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức (Hoàng Đức là cầu thủ vừa đoạt giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2021) đã nhận xe mới. Trong ngày vui này, Gia Hân diện váy trắng xuất hiện cùng người thân, bạn bè. Chiếc xe của Gia Hân có màu trắng, giá hơn 700 triệu đồng.
Khoe thành quả của bản thân sau quãng thời gian cố gắng, Gia Hân viết: 'Tự tặng tuổi 25 của mình bằng món quà sinh nhật bé xinh.

Định là đến sinh nhật mới đăng nhưng với cái tính gì cũng muốn ngay và luôn của em thì em không đợi được. Thank you for trying your best, my self. (Tạm dịch: Cảm ơn bản thân vì đã cố gắng hết sức)'.

Bạn gái Hoàng Đức chính thức nhận xế hộp mới, Tiến Linh lập tức vào trêu chọc-1

Bạn gái Hoàng Đức nhận xe ô tô mới.

Bạn gái Hoàng Đức chính thức nhận xế hộp mới, Tiến Linh lập tức vào trêu chọc-2

Buổi nhận xe chỉ có người thân, bạn bè của Gia Hân, Hoàng Đức không có mặt.

Bên dưới, cầu thủ Tiến Linh gắn tên Hoàng Đức và viết: 'Thứ gì chịu nổi'. Nam cầu thủ còn trêu chọc sở thích ăn uống của Gia Hân: 'Cho tô phở tái bò viên nhưng chỉ ăn bò viên với tái không ăn phở'. Gia Hân đáp lại: 'Tiến Linh, em giảm cân mà anh nhớ dai quá à'.

Bạn gái Hoàng Đức chính thức nhận xế hộp mới, Tiến Linh lập tức vào trêu chọc-3Bạn gái Hoàng Đức chính thức nhận xế hộp mới, Tiến Linh lập tức vào trêu chọc-4

Bình luận trêu chọc của Tiến Linh bên đưới bài viết của bạn gái Hoàng Đức.

Chuyện tình chị - em giữa Hoàng Đức và Gia Hân nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Hoàng Đức và Gia Hân đều đã ra mắt gia đình hai bên trong những chuyến đi vào Nam ra Bắc. Gia Hân cũng được bạn trai hết mực cưng chiều. Trong lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2021, Hoàng Đức cũng dẫn bạn gái đến tham dự cùng.

Bạn gái Hoàng Đức chính thức nhận xế hộp mới, Tiến Linh lập tức vào trêu chọc-5

Hoàng Đức và bạn gái.

 

Theo Công lý & Xã hội



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.