Bạn gái hotgirl khoe ảnh tại Nhật Bản, tiền đạo ĐT Việt Nam khen hết lời nhưng nhận cái kết đắng

Hot TikToker Hoa Mỹ xả ảnh đi du lịch Nhật Bản được bạn trai cầu thủ tương tác tình cảm.

Mới đây bạn gái của tiền đạo đội tuyển Việt Nam - Nhâm Mạnh Dũng đã xả loạt ảnh cực xinh đẹp khi đi Nhật Bản du lịch. Đồng Thị Hoa Mỹ - bạn gái của Mạnh Dũng dù mặc đơn giản nhưng vẫn nổi bật nhờ sở hữu nước da trắng bóc cùng gương mặt vô cùng xinh đẹp. Cô nàng còn mặc trang phục truyền thống của xứ sở hoa anh đào để chụp ảnh. Bên dưới bài đăng Nhâm Mạnh Dũng không ngại ngần để lại bình luận khen bạn gái công khai: "Baby xinh".

Tuy nhiên chàng cầu thủ sinh năm 2000 lại nhận cái kết không thể đắng hơn. Cô nàng TikToker thẳng tay đáp trả: "Không". Mạnh Dũng không có phản hồi gì thêm trong bài viết của bạn gái. Đúng là "đắng lòng", vừa vào khen nàng xinh đẹp nhưng lại bị phũ phàng như vậy.

Bạn gái hotgirl khoe ảnh tại Nhật Bản, tiền đạo ĐT Việt Nam khen hết lời nhưng nhận cái kết đắng-1
Bình luận của Hoa Mỹ nhận về hàng loạt cảm xúc haha

Bạn gái hotgirl khoe ảnh tại Nhật Bản, tiền đạo ĐT Việt Nam khen hết lời nhưng nhận cái kết đắng-2

Cô nàng khoe ảnh xinh đẹp ở Nhật Bản

Bạn gái hotgirl khoe ảnh tại Nhật Bản, tiền đạo ĐT Việt Nam khen hết lời nhưng nhận cái kết đắng-3

Bạn gái Nhâm Mạnh Dũng nổi bật khi mặc trang phục truyền thống của Nhật Bản


Bạn gái của Nhâm Mạnh Dũng sinh năm 2001, quê Bắc Giang. Cô nàng có lượng theo dõi khủng trên mạng xã hội TikTok hiện đang học Đại học Ngoại thương Hà Nội. Tháng 8/2023, sau khoảng thời gian yêu đương kín tiếng, cặp đôi này đã chính thức công khai chuyện hẹn hò trên mạng xã hội. Cả hai thoải mái thể hiện tình cảm bằng những hình ảnh thân mật bên nhau như cùng nấu ăn, khoá môi trong bếp hay chàng tận tay là quần áo cho nàng đi chơi... Hoa Mỹ cũng thường xuyên xuất hiện trên khán đài để cỗ vũ Mạnh Dũng thi đấu cho đội bóng chủ quản Viettel FC.

Bạn gái hotgirl khoe ảnh tại Nhật Bản, tiền đạo ĐT Việt Nam khen hết lời nhưng nhận cái kết đắng-4
Hoa My mặc áo dài xinh đẹp đi xem phim 

Bạn gái hotgirl khoe ảnh tại Nhật Bản, tiền đạo ĐT Việt Nam khen hết lời nhưng nhận cái kết đắng-5

Nhan sắc ngọt ngào, tươi trẻ của bạn gái Mạnh Dũng

Bạn gái hotgirl khoe ảnh tại Nhật Bản, tiền đạo ĐT Việt Nam khen hết lời nhưng nhận cái kết đắng-6

Cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm trên mạng xã hội

Bạn gái hotgirl khoe ảnh tại Nhật Bản, tiền đạo ĐT Việt Nam khen hết lời nhưng nhận cái kết đắng-7Mạnh Dũng và Hoa My thường xuyên dành thời gian đi chơi, xem phim cùng nhau

 

Theo Phunumoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ban-gai-hotgirl-khoe-anh-tai-nhat-ban-tien-dao-dt-viet-nam-khen-het-loi-nhung-nhan-cai-ket-dang-d288240.html?fbclid=IwAR3-hWF02d6D1lfbbZCk8WPo8lwEMklHXNjrXC_oIgAWjRc70fzSHmLGcQk

Nhâm Mạnh Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.