Bạn gái Quang Hải gây chú ý lần đầu khoe cận body gợi cảm khi diện bikini

Động thái mới đây của bạn gái Quang Hải đã nhận về rất nhiều chú ý.

Công khai yêu cầu thủ nổi tiếng Quang Hải vào ngày 12/5 vừa qua, hiện Huỳnh Anh là một trong những cái tên khá nổi tiếng với người hâm mộ trái bóng tròn. Mỗi động thái của WAGs 9X đều bị đưa vào tầm ngắm, trở thành đề tài cho dân mạng săm soi.

Mới đây, cô đã khoe trên Instagram bức ảnh diện bikini khoe vóc dáng "chặt đẹp" không hề thua chị kém em. Vòng 1 căng đầy cùng vòng eo thon gọn của chủ nhân bài đăng làm ai nhìn cũng phải xuýt xoa.

Bạn gái Quang Hải gây chú ý lần đầu khoe cận body gợi cảm khi diện bikini-1


Kèm theo bức ảnh, cô không quên nhắn nhủ: "Trái tim của phụ nữ vĩnh viễn là một mái nhà, không phải là nơi để dừng chân".

Chưa kịp để dân tình xuýt xoa, Huỳnh Anh lại bất ngờ xóa luôn bức ảnh đó. 9X chỉ giữ lại một tấm ảnh tương tự nhưng ở khoảng cách khá xa trên story Instagram.

Bạn gái Quang Hải gây chú ý lần đầu khoe cận body gợi cảm khi diện bikini-2Bạn gái Quang Hải gây chú ý lần đầu khoe cận body gợi cảm khi diện bikini-3Bạn gái Quang Hải gây chú ý lần đầu khoe cận body gợi cảm khi diện bikini-4
Những bức ảnh từng xuất hiện trên trang cá nhân của Huỳnh Anh rồi biến mất không vết tích.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên cô gái đến từ Khánh Hòa đăng rồi xóa ảnh khoe dáng trên mạng xã hội.  Nhiều người cho rằng, có thể vì tránh bình luận tiêu cực, ảnh hưởng đến bản thân nên Huỳnh Anh mới làm vậy. Đúng là yêu cầu thủ nổi tiếng không dễ chút nào.

Tuy nhiên, với ai may mắn được chiêm ngưỡng bức ảnh mới nhất cũng phải thừa nhận bạn gái Quang Hải sở hữu body "rất gì và này nọ".

 

Bạn gái Quang Hải gây chú ý lần đầu khoe cận body gợi cảm khi diện bikini-5

Là cô nàng cá tính, nhiều lần bị antifan mỉa mai nhưng Huỳnh Anh cũng "không phải dạng vừa", lên tiếng xéo xắt cực căng. Một trong những lần Huỳnh Anh phản pháo người không ưa mình: "Nói làm chi mấy chuyện cao xa, trong khi đồng hồ báo thức sáu giờ không dậy được? Nói làm chi ước mơ lý tưởng, khi người ta xì xào đôi ba câu đã thoái chí, nản lòng?

Người muốn đi đường xa, trước khi ngửa mặt lên trời thì phải học cách nhìn xuống đất. Người muốn tới được đích đến mơ ước, buộc phải học cách làm ngơ, đi qua hết mọi thị phi, khen chê của người đời".

 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/ban-gai-quang-hai-khoe-body-chat-dep-khi-dien-bikini-n-235406.html

Quang Hải

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.