Bạn gái Quang Hải tranh thủ ăn tối trước trận CLB Hà Nội - HAGL

Bạn gái tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tranh thủ dùng bữa ăn nhẹ trước khi cổ vũ bạn trai thi đấu trận CLB Hà Nội - HAGL tối 6/6.

Bạn gái Quang Hải tranh thủ ăn tối trước trận CLB Hà Nội - HAGL-1

Huỳnh Anh tiếp tục tới sân Hàng Đẫy cổ vũ bạn trai Quang Hải thi đấu vào chiều 6/6. Cô và bạn bè đến từ sớm và ngồi ở vị trí dễ quan sát trên khán đài A.

Bạn gái Quang Hải tranh thủ ăn tối trước trận CLB Hà Nội - HAGL-2Bạn gái Quang Hải tranh thủ ăn tối trước trận CLB Hà Nội - HAGL-3

Bạn gái Quang Hải tranh thủ ăn tối trước trận CLB Hà Nội - HAGL-4

Huỳnh Anh tranh thủ ăn tối bằng đồ ăn nhẹ trong lúc xem cầu thủ hai đội khởi động. Trận đấu tâm điểm vòng 3 V.League 2020 sẽ diễn ra từ 19h.

Bạn gái Quang Hải tranh thủ ăn tối trước trận CLB Hà Nội - HAGL-5

Huỳnh Anh lần đầu mặc áo CLB Hà Nội tới sân để cổ vũ đội nhà giành thắng lợi. Cô ngồi cạnh Mạch Ngọc Hà, cầu thủ trẻ nhất của đội bóng thủ đô được đăng ký cho giai đoạn lượt đi V.League 2020, nhưng không thi đấu gặp HAGL.

Bạn gái Quang Hải tranh thủ ăn tối trước trận CLB Hà Nội - HAGL-6

Sức hút của trận Hà Nội - HAGL thu hút đông đảo cổ động viên xinh đẹp tới sân Hàng Đẫy.

Bạn gái Quang Hải tranh thủ ăn tối trước trận CLB Hà Nội - HAGL-7

Không riêng gì người hâm mộ CLB Hà Nội và HAGL, nhiều cổ động viên trung lập cũng muốn có mặt tại Hàng Đẫy để chứng kiến sự hiện diện của các tuyển thủ quốc gia trong một trận đấu có ý nghĩa quan trọng như thế này.

Bạn gái Quang Hải tranh thủ ăn tối trước trận CLB Hà Nội - HAGL-8

Khán đài A sân Hàng Đẫy luôn có sự hiện diện của các nữ khán giả xinh đẹp. Có nhiều người là bạn bè, người thân của các cầu thủ bóng đá.

Bạn gái Quang Hải tranh thủ ăn tối trước trận CLB Hà Nội - HAGL-9

Là trận đầu tiên sau khi V.League 2020 trở lại với thể thức mới, CLB Hà Nội và HAGL đều phải chơi hết sức để giành chiến thắng nhằm nắm lợi thế. Huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo cùng trợ lý thể lực Park Sung-gyun tiếp tục có mặt trên khán đài sau khi trở về từ Hải Phòng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ban-gai-quang-hai-tranh-thu-an-toi-truoc-tran-clb-ha-noi-hagl-post1092815.html?fbclid=IwAR1XDi4oUFPwogDidRv9I_2GzCY_buHtj7vgkyQWzjCTt6fSX8AqT-Riqlw

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.