Bạn gái Tây sinh năm 2000 lần đầu khoe loạt ảnh tình tứ bên Bùi Tiến Dũng, hành động xoá đi đăng lại gây chú ý

Ban đầu Dianka đăng tải tận 3 tấm hình với bạn trai song có lẽ vì sợ dân tình ăn "cẩu lương" quá tay nên đã xoá đi và đăng lại 1 tấm duy nhất.

Giới bóng đá Việt mới đây đã có thêm một cặp đôi trai tài gái sắc là thủ môn Bùi Tiến Dũng và mẫu Tây Dianka. Cô nàng đã xác nhận chuyện họ đang hẹn hò sau một thời gian dài úp mở. Dianka chia sẻ: "Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi".

Vừa xác nhận yêu chưa lâu, hôm nay Dianka đã đăng loạt ảnh tình tứ bên cạnh Bùi Tiến Dũng. Những bức ảnh này được chụp lại tiệc sinh nhật một người bạn thân của nàng mẫu Tây. Cả hai đều "lên đồ" cực kì lung linh, sang chảnh. Đặc biệt, thân hình quyến rũ cùng đường cong nóng bỏng của Dianka khiến dân tình phải thả tim mỏi tay.

Bạn gái Tây sinh năm 2000 lần đầu khoe loạt ảnh tình tứ bên Bùi Tiến Dũng, hành động xoá đi đăng lại gây chú ý-1Dianka khoe ảnh tình tứ với Bùi Tiến Dũng.

Nàng còn nói: "Such a good day. No more word". (Tạm dịch: Một ngày tuyệt vời đến nỗi không còn gì từ để nói nữa".

Ban đầu, nàng mẫu Tây đã khoe hẳn 3 tấm ảnh nhưng sau đó, có lẽ vì sợ dân tình ăn "cẩu lương" mệt nghỉ nên Dianka đã xoá post đăng lại một tấm ảnh duy nhất mà thôi.

Bạn gái Tây sinh năm 2000 lần đầu khoe loạt ảnh tình tứ bên Bùi Tiến Dũng, hành động xoá đi đăng lại gây chú ý-2Bạn gái Tây sinh năm 2000 lần đầu khoe loạt ảnh tình tứ bên Bùi Tiến Dũng, hành động xoá đi đăng lại gây chú ý-3

Ban đầu cô nàng đăng hẳn 3 tấm hình nhưng sau đó xoá bớt 2 tấm này đi.

Bạn gái Tây sinh năm 2000 lần đầu khoe loạt ảnh tình tứ bên Bùi Tiến Dũng, hành động xoá đi đăng lại gây chú ý-4
Hiện tại, bài đăng của Dianka chỉ còn duy nhất 1 tấm hình này.

Dù vậy, một tấm ảnh trai tài - gái sắc đúng chuẩn 10 điểm thôi cũng đủ để dân tình ghen tỵ rồi.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/ban-gai-tay-sinh-nam-2000-lan-dau-khoe-loat-anh-tinh-tu-ben-bui-tien-dung-hanh-dong-xoa-di-dang-lai-gay-chu-y-222378

Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.