Bạn gái tin đồn của Quang Hải đăng ảnh đi chùa, muốn tìm bình yên khi bị netizen săm soi quá khứ?

Mọi động thái của cô nàng được cho là bạn gái mới Quang Hải đang lọt vào tầm ngắm của netizen.

Quang Hải đào hoa nhất nhì làng bóng đá là chuyện ai cũng biết. Vì vậy mà bất cứ gái xinh nào vướng tin đồn hẹn hò với anh chàng đều nhận sự quan tâm cực lớn của netizen. Gương mặt rơi vào "tầm ngắm" gần đây là Chu Thanh Huyền - cô nàng được cho là bạn gái mới của chàng cầu thủ.

Bạn gái tin đồn của Quang Hải đăng ảnh đi chùa, muốn tìm bình yên khi bị netizen săm soi quá khứ?-1

Bạn gái tin đồn của Quang Hải đăng ảnh đi chùa, muốn tìm bình yên khi bị netizen săm soi quá khứ?-2

Quang Hải và bạn gái tin đồn

Đương nhiên mọi thông tin về Thanh Huyền cũng được các "thám tử" mạng nhanh chóng cập nhật. Theo thông tin hành lang cánh trái cánh phải từ netizen, gái xinh sinh năm 1994, hơn Quang Hải 3 tuổi và đang sinh sống ở Hà Nội. Hình ảnh đi chỉnh sửa nhan sắc, hàng loạt tin đồn về quá khứ cũng như tính cách của cô nàng cũng được bàn tán xôn xao.

Bạn gái tin đồn của Quang Hải đăng ảnh đi chùa, muốn tìm bình yên khi bị netizen săm soi quá khứ?-3

Hình ảnh được cho là bạn gái mới của Quang Hải đi sửa sang nhan sắc

Độ xác thực cỡ nào thì chưa rõ nhưng Thanh Huyền từ gái xinh bình thường bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của netizen, khiến nhiều người liên tưởng đến Huỳnh Anh ngày nào. 

Tuy nhiên mặc kệ mọi ý kiến của dân mạng, cô nàng không hề lên tiếng hay có bất cứ chia sẻ nào. Thay vào đó, bạn gái tin đồn Quang Hải đăng ảnh đi chùa kèm caption so deep: "Mơ như mây trời. Bay thênh thang giữa đời". Động thái này diễn ra ở cả 2 Facebook mà cô nàng đang sử dụng.

Bạn gái tin đồn của Quang Hải đăng ảnh đi chùa, muốn tìm bình yên khi bị netizen săm soi quá khứ?-4

Thanh Huyền đăng ảnh đi chùa mới đây

Không biết Thanh Huyền làm vậy là có ý gì nhưng nhiều người cho rằng có thể cô nàng đang cảm thấy khá mệt mỏi khi trở thành nhân vật được dân tình quan tâm. Chính vì vậy mà Thanh Huyền đã tìm đến chỗ an yên như một cách để an ủi tâm hồn và động viên chính mình chăng?

Ảnh: FB nhân vật

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ban-gai-tin-don-cua-quang-hai-dang-anh-di-chua-muon-tim-binh-yen-khi-bi-netizen-sam-soi-qua-khu-162211104143033698.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.