Bạn gái tin đồn của Quang Hải xinh đẹp, dùng toàn hàng hiệu

Chu Thanh Huyền thường xuyên úp mở về nửa kia của mình trên trang cá nhân.

Chu Thanh Huyền (sinh năm 1994, Hà Nội) hiện làm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm. Cô được chú ý hơn kể từ khi vướng tin hẹn hò với cầu thủ Quang Hải. Tin đồn nổ ra từ năm 2021 nhưng đến nay, cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng.

Cũng vì lý do này, Thanh Huyền nhiều lần bị fan chỉ trích "lợi dụng" tiền vệ 26 tuổi để phục vụ công việc bán hàng. Mới đây, một dân mạng bình luận "Công khai luôn đi, cứ giấu mãi" dưới phần video Thanh Huyền - Quang Hải nhảy múa ở trời Tây.

Bạn gái tin đồn của Quang Hải xinh đẹp, dùng toàn hàng hiệu-1

Thời gian này, hot girl 29 tuổi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc chụp ở Pháp. Đây là một trong những bằng chứng khiến cộng đồng mạng càng tin vào việc cô đang hẹn hò với Quang Hải. Bởi chân sút gốc Hà Nội đang chơi bóng tại đất nước này. (Ảnh: IGNV).

Bạn gái tin đồn của Quang Hải xinh đẹp, dùng toàn hàng hiệu-2

Ngoài những khoảnh khắc thư giãn, Thanh Huyền cũng tranh thủ quảng cáo sản phẩm mình bán trong khung cảnh đồng cỏ xanh hay trời tuyết. Trong một video, cô còn cho biết, "ông già" (biệt danh cô hay dùng để gọi bạn trai) rất thích sử dụng mỹ phẩm của cô. (Ảnh: IGNV).

Bạn gái tin đồn của Quang Hải xinh đẹp, dùng toàn hàng hiệu-3

Nắm tay, chụp từ đằng sau, góc nghiêng là cách chụp ảnh phổ biến của Chu Thanh Huyền mỗi khi đi cùng bạn trai. Nhiều người cho rằng, bộ đôi không công khai vì những lùm xùm trước đó về chuyện tình cảm của Quang Hải. (Ảnh: IGNV).

Bạn gái tin đồn của Quang Hải xinh đẹp, dùng toàn hàng hiệu-4

Thanh Huyền nhận nhiều lời khen về vóc dáng cùng làn da trắng không tỳ vết. Nhiều lời đồn đoán xoay quanh việc cô can thiệp dao kéo. Thanh Huyền cũng từng công khai về vấn đề này. Trong những video mới đây, nhiều người thấy phần tóc phía trước của cô tạo thành hình tròn và cho rằng hot girl cấy tóc. Cô đã lên tiếng bản thân chỉ cạo tóc con, chưa bao giờ áp dụng bất cứ phương pháp nào. (Ảnh: IGNV).

Bạn gái tin đồn của Quang Hải xinh đẹp, dùng toàn hàng hiệu-5

Hot girl sinh năm 1994 có gu thời trang đa dạng. Ngoài những lúc trông trẻ trung với áo phông oversized, quần shorts đơn giản, cô cũng theo phong cách thanh lịch hay sang trọng. Những món đồ hiệu đến từ Louis Vuitton hay Dior thường xuyên trở thành điểm nhấn trong các bức ảnh của cô. (Ảnh: IGNV).

Bạn gái tin đồn của Quang Hải xinh đẹp, dùng toàn hàng hiệu-6

Nhờ sự linh hoạt trong phong cách, bạn gái "tin đồn" của Quang Hải thường được khen trẻ hơn tuổi thật. Cô trung thành với những tông trung tính, trang phục tối giản. (Ảnh: IGNV).

Bạn gái tin đồn của Quang Hải xinh đẹp, dùng toàn hàng hiệu-7

Tháng 2/2021, Quang Hải đăng tải bức ảnh kèm dòng hashtag #NCQTHH. Người hâm mộ đoán Quang Hải ngầm thông báo mình đang hẹn hò. Bởi dòng hashtag được cho là tên viết tắt của cả hai lồng vào nhau. (Ảnh: IGNV).

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/ban-gai-tin-don-cua-quang-hai-xinh-dep-dung-toan-hang-hieu-20230418154914603.htm

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.