Bạn gái tin đồn Lâm Tây: Khoe body đốt mắt để xoá "vết tâm lý", mơ có 1 tình yêu đơn thuần

Như bao nhiêu cô gái khác, người yêu tin đồn thủ thành Văn Lâm cũng chỉ mong có một tình yêu chân thành, bình yên.

Xuân có một body nóng bỏng, gương mặt ưa nhìn nên đường tình vì thế cũng rất tấp nập. Song, như bao nhiêu cô gái khác, người yêu tin đồn thủ thành Văn Lâm cũng chỉ mong có một tình yêu chân thành, bình yên.

Lâm Tây (Đặng Văn Lâm) là một trong những thủ môn sáng giá. Chàng thủ thành sinh năm 1993 này "sáng" ở cả phong độ bắt bóng trên sân lẫn ngoại hình ngoài đời. Tất tần tật thông tin từ sân cỏ đến đời tư của thủ môn mang dòng máu Việt - Nga đều được dân tình nhanh chóng "khui" ra. Và chuyện Lâm Tây đang hẹn hò với cô gái nào cũng không phải là một ngoại lệ.

Suốt những tháng qua, dân tình bỗng dành sự quan tâm hết sức đặc biệt đến cô gái có tên là Yến Xuân. Yến Xuân (quê Củ Chi, hiện sống tại Sài Gòn) thường xuyên bị "soi" những khoảnh khắc có-liên-quan đến Lâm Tây. Ví như khi Yến Xuân đăng story Instagram hưởng thụ kỳ nghỉ hạnh phúc bên một chàng trai bí ẩn, thì qua "nhà" Lâm Tây, mọi người lại thấy anh chàng đang vi vu cùng một cô gái có body nóng bỏng, check-in cùng địa điểm, cô gái rõ mười mươi là Yến Xuân.

Bạn gái tin đồn Lâm Tây: Khoe body đốt mắt để xoá vết tâm lý, mơ có 1 tình yêu đơn thuần-1

Trong khi Yến Xuân còn up mở có 1 chàng trai giấu mặt du lịch cùng mình, thì Đặng Văn Lâm đã đăng thẳng ảnh rõ mặt cô nàng lên Instagram bảo sao không dính tin đồn yêu nhau.

Trong số các thành viên đội tuyển bóng đá Việt thì chỉ có thủ thành sinh năm 1993 là chăm chỉ "tim" ảnh Yến Xuân nhất. 

Bằng tất cả sự nhạy cảm, dân mạng khẳng định 101% rằng Yến Xuân chính là bạn gái của thủ thành Lâm Tây. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa từng khẳng định nhưng cũng không phủ nhận mối quan hệ này.

Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại trên bán kết AFF Cup tối qua, bên cạnh các ngôi sao sân cỏ thì dàn WAGs Việt cũng "chiếm sóng" không kém. Yến Xuân - cô gái dính nghi án yêu Lâm Tây suốt một thời gian dài đã ở đâu và làm gì trong buổi tối mà bạn trai tin đồn của mình có một màn trình diễn ấn tượng đến thế?

Cùng trò chuyện với Yến Xuân để hiểu thêm về cô nàng này cũng như xem thử giữa Xuân và Lâm rốt cuộc là tình cảm gì!

Chào Yến Xuân,

Khi đội tuyển Việt Nam dành chiến thắng thuyết phục trước Philipines trên sân Mỹ Đình tối 6/12, Xuân chia sẻ niềm vui này thế nào?

Xuân xem bóng với các chị làm cùng công ty (ở Sài Gòn - PV) rồi bắt xe đi ăn mừng đội tuyển chiến thắng.

Con gái mà mê thể thao thường thân thiện lắm à nghen!

Đúng vậy. Xuân là một cô gái tự tin và cởi mở.

Bạn gái tin đồn Lâm Tây: Khoe body đốt mắt để xoá vết tâm lý, mơ có 1 tình yêu đơn thuần-2

Yến Xuân là cô gái mê thể thao, tính trẻ con và sống đơn giản.

Còn nếu chơi thân hơn chút nữa, Xuân trong mắt bạn bè sẽ là? 

Nếu thân hơn một chút, mọi người sẽ hiểu Xuân là người sống khép kín, trẻ con và đơn giản. 

Chia sẻ khá nhiều về chuyện "dậy thì thành công", hành trình tập gym để có dáng chuẩn… nhưng danh xưng bạn gái tin đồn của Đặng Văn Lâm mới chính là điều khiến mọi người nhắc đến Xuân. Tin đồn tình cảm có khiến giá trị của bạn bị lu mờ đi không?

Nếu nói bị "lu mờ" đi thì không đúng. Mọi chia sẻ của Xuân về hành trình giảm cân cũng chỉ muốn các bạn đang tự ti về ngoại hình có thêm động lực chứ không phải để "đánh bóng" tên tuổi. Mà đã không "bóng" thì không có "mờ" nè. Mọi người vẫn biết và nhớ đến Xuân là một huấn luyện viên (PT).

Bạn gái tin đồn Lâm Tây: Khoe body đốt mắt để xoá vết tâm lý, mơ có 1 tình yêu đơn thuần-3

Không đánh bóng tên tuổi thì không có... lu mờ.

Là một nữ PT, Xuân thích nhất điểm gì trên body của mình và vì sao lại là nó?

Xuân thích nụ cười của mình. Vì Xuân nghĩ, chỉ cần nở một nụ cười chân thành sẽ biến mọi thứ trong cuộc sống trở nên nhẹ nhàng hơn một chút. Nó thực sự có giá trị.

Người yêu của Xuân cũng sẽ là 1 người cũng có thể hình đẹp?

Xuân cần một người tốt tính hơn. Vấn đề ngoại hình, Xuân tin có thể giúp đối tượng của mình thay đổi. 

Ở góc nhìn của một PT, Xuân “chấm” Lâm mấy điểm trên thang điểm đẹp? 

Lâm có vóc dáng đẹp. Nhưng nếu đứng ở góc độ PT thì dựa trên rất nhiều yếu tố và Xuân không thể chấm điểm trực quan. 

Gương mặt baby nhưng thân hình nóng bỏng, Xuân ắt hẳn cũng là một cô gái có đường tình "tấp nập"? 

Đúng vậy. Nhưng Xuân nghĩ không phải riêng Xuân mà bất kì cô gái nào cũng có nhiều sự lựa chọn trong tình cảm. Thân hình hay gương mặt không nói lên được điều gì. 

Thường xuyên đăng ảnh khoe vẻ body bốc lửa lên MXH, điều này là sở thích hay chỉ đơn thuần là phục vụ công việc? 

Xuân có một "vết tâm lý" ở quá khứ là từng nhận quá nhiều lời dè bỉu, chê bai về ngoại hình. Việc Xuân hay khoe dáng một phần là vì công việc, phần còn lại Xuân muốn tự nhắc nhở bản thân luôn phải cố gắng để giữ thành quả như vậy để không ai còn chê mình được nữa. 

Bạn gái tin đồn Lâm Tây: Khoe body đốt mắt để xoá vết tâm lý, mơ có 1 tình yêu đơn thuần-4

Yến Xuân chăm đăng ảnh khoe body đốt mắt

Là bạn gái tin đồn của Đặng Văn Lâm, Xuân có được những gì và phải chịu thiệt chỗ nào không? 

Có lẽ điều Xuân có được và cũng là thiệt thòi chính là sự tò mò. 

Cơ duyên nào để Lâm và Yến biết nhau hoặc có-liên-quan đến nhau để nảy sinh “nghi án hẹn hò?” 

Điều này mình nghĩ bạn nên hỏi những người viết nên “nghi án” thì hơn.

Nếu có 5 tỷ trong tay và phải lựa chọn giữa 2 việc: Thẩm mỹ cho mình đẹp hơn hoặc là dùng số tiền đó để mua thời gian của người bạn yêu (họ bận rộn), bạn chọn dùng tiền vào việc gì? 

Cho mình thêm sự lựa chọn thứ 3 được không? Vì 5 tỷ có thể thẩm mỹ đẹp hơn nhưng không mua được sức khoẻ cho mình. Còn thời gian của người yêu thì tại sao lại phải mua? Nếu anh ấy bận rộn vì đam mê, công việc, tương lai là chính đáng. Hết việc anh ấy sẽ dành thời gian cho mình thôi. 

Bạn gái tin đồn Lâm Tây: Khoe body đốt mắt để xoá vết tâm lý, mơ có 1 tình yêu đơn thuần-5

Yến Xuân muốn dùng tiền để làm đẹp nhưng sức khoẻ cũng rất quan trọng, chuyện tình yêu thì... tuỳ duyên đi.

Thể hiện mình không thích nói về Lâm nhưng cũng không phủ nhận chuyện hẹn hò, còn để fan "soi" được các khoảnh khắc bên nhau… Yến Xuân đang đi chiêu để mãi giữ được sự quan tâm của công chúng đấy à? 

Điều duy nhất Xuân cần lúc này là bình yên và sự tôn trọng quyền riêng tư. Xuân không phải là nghệ sĩ showbiz, cũng không kiếm tiền bằng cách kinh doanh nên Xuân không có lí do dùng chiêu trò để được sự quan tâm của mọi người. 

Gia nhập “hội" bạn gái cầu thủ, thủ môn... tại sao không?

Xuân không biết có “hội” bạn gái cầu thủ hay thủ môn gì như bạn nhắc đến. Nhưng khi yêu nên để mọi thứ đơn thuần là tình yêu, đừng vì bất kì lí do nào cả.

Sắp tới chung kết AFF Cup, Xuân muốn nhắn nhủ gì đến đội tuyển Việt?

Xuân chúc tập thể đội tuyển bóng đá việt nam thật nhiều sức khoẻ đạt được kết quả tốt nhất tại kì AFF Cup 2018. Dù kết quả có như thế nào thì các bạn đã là những người hùng thực sự trong mắt người yêu bóng đá nước nhà.

Cảm ơn Yến Xuân vì những chia sẻ trên.

Theo Helino


thủ môn Văn Lâm

người yêu

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.