Bạn gái Văn Hậu diện bikini hút mắt nhưng vẫn “lép vế” trước một người

Nàng WAG Doãn Hải My vừa đăng tải bộ ảnh diện bikini đầy hơi thở mùa hè.

Nàng WAG Doãn Hải My - bạn gái hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang cùng gia đình có chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng. Cô nàng vừa đăng tải những hình ảnh diện bikini tắm biển khiến dân mạng chú ý. Dù chọn tone màu tối hay sắc đỏ rực rỡ, bạn gái Văn Hậu đều nổi bật với vóc dáng đồng hồ cát, nhan sắc xinh đẹp.

Diện bikini, Doãn Hải My khoe triệt để đường cong cơ thể với số đo ba vòng chuẩn chỉnh. Đôi chân dài miên man là điểm nhấn trong những bức hình của người đẹp sinh năm 2001. Bạn gái Đoàn Văn Hậu còn sở hữu vòng eo con kiến, vùng bụng phẳng lì.

Cùng với gương mặt khả ái của Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, Doãn Hải My nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Trong đó, rất nhiều người là fan bóng đá dành sự quan tâm cho Hải My khi cô hẹn hò với tuyển thủ Đoàn Văn Hậu.

Bạn gái Văn Hậu diện bikini hút mắt nhưng vẫn lép vế” trước một người-1Bạn gái Văn Hậu diện bikini hút mắt nhưng vẫn lép vế” trước một người-2

Doãn Hải My trong 2 phong cách bikini khác biệt

Xinh đẹp là thế nhưng Doãn Hải My vẫn cảm thấy "lép vế" khi đứng cạnh mẹ của mình. Trên trang cá nhân, cô đăng tải bức ảnh chụp cùng mẹ với phong cách đối lập. Bà Mai Đoàn - mẹ của Doãn Hải My - diện đồ gọn gàng, cá tính còn con gái lại dịu dàng, nữ tính trong chiếc váy dài. Hình ảnh không cho thấy sự chênh lệch tuổi quá lớn. Nhiều người nhận xét hai mẹ con trông giống hai chị em hơn.

Bạn gái Văn Hậu diện bikini hút mắt nhưng vẫn lép vế” trước một người-3

Bạn gái Văn Hậu diện bikini hút mắt nhưng vẫn lép vế” trước một người-4

Doãn Hải My thừa hưởng nét đẹp từ mẹ

Bạn gái Văn Hậu diện bikini hút mắt nhưng vẫn lép vế” trước một người-5

Doãn Hải My và mẹ

Trước đó, sau khi thi đấu vòng 13 V.League 2023, Văn Hậu đã ở lại Đà Nẵng du lịch cùng gia đình Hải My. Cặp đôi cùng nhau thả hoa đăng trên sông Hoài, thăm những điểm check-in nổi tiếng Hội An, uống trà mót và ăn chè mè đen...

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ban-gai-van-hau-dien-bikini-hut-mat-nhung-van-lep-ve-truoc-mot-nguoi-20230705174746465.htm

Doãn Hải My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.