Bạn gái Văn Lâm khoe ảnh tình cảm bên cạnh bạn trai sau thời gian dài im ắng

Yến Xuân khiến người hâm mộ cảm thấy ghen tị vì dòng tin nhắn ngọt ngào liên quan đến chàng thủ môn.

Dù chưa từng công khai thừa nhận nhưng dân tình đều biết cô nàng “hotgirl phòng gym” Yến Xuân chính là người đã chiếm được trái tim của chàng thủ môn đẹp trai Văn Lâm. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc bên nhau nhưng “giấu” nửa kia trên mạng xã hội. 

Bạn gái Văn Lâm khoe ảnh tình cảm bên cạnh bạn trai sau thời gian dài im ắng-1

Dạo gần đây, vì tình hình dịch bệnh nên dân tình cũng không thể thấy những khoảnh khắc cặp đôi bên nhau, người đẹp 28 tuổi cũng chưa bay sang Thái Lan để gặp mặt người yêu. Dù vậy, người hâm mộ có thể yên tâm vì cặp đôi vẫn đang vô cùng hạnh phúc. Mới đây, cô nàng Yến Xuân đã chia sẻ hình ảnh tình cảm của cả hai lên trang cá nhân. 

Bạn gái Văn Lâm khoe ảnh tình cảm bên cạnh bạn trai sau thời gian dài im ắng-2

Cụ thể, đêm 28/6, trên story Instagram, “hotgirl phòng gym” đã đăng tải hình ảnh cả hai đang cùng ngâm chân. Đây là lần đâu tiên sau một thời gian dài cô nàng “gián tiếp” bày tỏ tình cảm với bạn trai trên mạng xã hội. 

Bạn gái Văn Lâm khoe ảnh tình cảm bên cạnh bạn trai sau thời gian dài im ắng-3

Được biết, đây là hình ảnh kỉ niệm được chụp vào năm 2019, khi cô nàng qua Thái Lan chơi với bạn trai. Bức ảnh nhận được nhiều lời khen và chúc mừng từ cộng đồng mạng bởi tình cảm ngọt ngào và bền chặt của cặp đôi dù phải “yêu xa”. 

Văn Lâm và Yến Xuân yêu nhau từ khoảng cuối năm 2018, dù vẫn chưa chính thức thừa nhận nhưng cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ từ người hâm mộ. 

Yến Xuân cũng có mối quan hệ rất tốt với gia đình nam thủ môn khi cùng anh chàng về Nga thăm gia đình vào đầu năm nay và đi chơi thân thiết cùng hai người em của bạn trai. 

Trước đó, Yến Xuân từng được biết đến bởi hành trình "lột xác" ngoạn mục của mình từ đen nhẻm và mập mạp thành một hotgirl quyến rũ. 


Theo Saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/ban-gai-van-lam-khoe-anh-tinh-cam-ben-canh-ban-trai-sau-thoi-gian-dai-20200629104814817.html

Yến Xuân

Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.