Bạn thân Đạt G bất ngờ tiết lộ con người thật của Du Uyên: Từng khiến bồ cũ phải đi xin lỗi bạn bè?

Mới đây, một vài người bạn của Đạt G đã để lại bình luận về Du Uyên phía dưới bài đăng liên quan đến ồn ào chia tay của cặp đôi.

Du Uyên có bình luận đáp trả Ồn ào chia tay của Đạt G và Du Uyên tiếp tục trở thành tâm điểm của hội ưa hóng hớt trên cõi mạng. Trong diễn biến mới nhất, chiều 3/5, Du Uyên đã đăng status cực dài, kể hết mọi chuyện từ góc độ của mình với mục đích "bảo vệ bản thân". Cô nàng cũng khẳng định thời điểm chia tay của cặp đôi không phải hơn 1 năm như Đạt G từng nói vì tháng 12/2020, cả vẫn giữ mối quan hệ và chưa kết thúc hẳn. Sự mâu thuẫn giữa những thông tin mà 2 bên đưa ra nhanh chóng khiến netizen bàn tán xôn xao.

Bạn thân Đạt G bất ngờ tiết lộ con người thật của Du Uyên: Từng khiến bồ cũ phải đi xin lỗi bạn bè?-1

Đạt G và Du Uyên

Mọi việc vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại bởi tối 3/5, dân mạng tiếp tục truyền tay nhau bình luận của T.G - một người tự nhận là anh thân thiết với Đạt G. Người này đã kể lại một lần Du Uyên khiến Đạt G phải muối mặt đi xin lỗi bạn bè vì có lời nói không đúng mực.

Nguyên văn chia sẻ của T.G:

"... Tôi đủ thân với thằng Đạt để hiểu sự thực nó như thế nào. Bạn có biết 1 lần Đạt và Duyên (tên thật của Du Uyên) đi diễn ở Nha Trang, buổi trưa hôm sau tôi và vài người bạn mời bạn Duyên và thằng Đạt đi uống bia chém gió cho vui vì mấy anh em bọn tôi đều có thân tình từ trước. Bạn Duyên đi nhậu có mẹ bạn Duyên, em gái bạn Duyên... Cuộc nhậu đang rất vui bạn Duyên có nói 'Thôi các anh ở lại chơi với em thêm 1 buổi đi' (có nhiều người trong bàn nhậu phải bay về Hà Nội sau bữa nhậu) nhưng mọi người đều từ chối khéo vì còn công việc Vì không ai ở lại thêm 1 buổi như ý bạn Duyên nên bạn ấy nói với mọi người: '*** ** chúng mày cút hết. Tao *** cần ai'. Bữa tiệc đang vui vẻ lời qua tiếng lại thì cả đám nhìn nhau xụi lơ...

Đó, 1 phần con người của ca sĩ Du Uyên đó. Tôi sẵn sàng đối chất nếu như bạn không xóa comment này của tôi. Hôm đó chắc Duyên nó cũng không biết thằng Đạt đi inbox xin lỗi từng người nó cực như thế nào đâu".

Đáng chú ý là ngay phía dưới bình luận của bạn thân Đạt G, Du Uyên đã có câu trả lời. Cô cũng có mối quan hệ thân thiết với T.G khi từng gọi là "anh trai". Về việc nói năng không đúng mực, Du Uyên cho biết khi đó say xỉn nên không nhớ gì nhưng có biết chuyện Đạt G nhắn tin xin lỗi mọi người. Ngoài ra Du Uyên tiết lộ thêm chính T.G cũng từng doạ đánh mình sau vụ việc:

"Gửi tới một người mà em cũng đã từng gọi anh một tiếng anh trai. Nếu anh hiểu Đạt hơn em thì em xin mời, anh cứ tiếp tục lên tiếng. Còn về phần em, em chỉ nói thế này cho anh hiểu nhé. Ngay từ lần đầu tiên các anh gặp em, em cũng có một thái độ thẳng thắn, có một chút hỗn hào vì tính em đàn ông nên mới ngồi nhậu cùng bàn được với các anh chứ không lại là những cô gái khác, làm chuyện khác rồi.

Các anh nói quý em, cũng chia sẻ nói chuyện với em rất nhiều về cuộc sống. Rồi em cũng chia sẻ những việc khi quen Đạt em phải chịu làm em rất dễ nổi cáu. Bình thường em nhịn được, giấu cảm xúc rất giỏi và không kể với ai. Nhưng lúc say xỉn em sẽ không kiểm soát được những dồn nén đó (nhưng hiện tại em không còn chuyện gì kìm nén nữa, nên giờ say em rất vui vẻ, rất nhiều người anh em đã nhậu với em gần đây đều thấy được điều tích cực đó). Lần đó em quả thật không nhớ em nói gì vì cứ nghĩ anh em chơi với nhau vui vẻ, say hết mình. Về tới nhà thì thấy anh ghi status dọa đánh em rồi sau đó Đạt có về và nói với em những điều đó. Em có biết Đạt nhắn tin xin lỗi mọi người. Nhưng em cũng chẳng chấp nhận nổi một thằng đàn ông có thể dọa đánh con gái như tụi anh sống như thế nào nữa.

Còn em xin bật mí với anh, sau khi cãi nhau xong em kêu 'Ok nếu em chửi thì em sai nhưng em không chấp nhận dọa đánh em như vậy'. Lúc đó "người anh em của anh" kêu là 'Mấy thằng đó thử đánh xem'. Thôi em chẳng nói thêm nữa, chấm dứt ở đây anh nhé nếu anh thật sự nghĩ cho Đạt".

Bạn thân Đạt G bất ngờ tiết lộ con người thật của Du Uyên: Từng khiến bồ cũ phải đi xin lỗi bạn bè?-2

T.G - bạn thân Đạt G kể lại ấn tượng không mấy tốt đẹp về Du Uyên

Bạn thân Đạt G bất ngờ tiết lộ con người thật của Du Uyên: Từng khiến bồ cũ phải đi xin lỗi bạn bè?-3

Du Uyên có bình luận đáp trả

Ngoài bình luận của T.G, một người khác tên H.N cũng cho biết mình nằm trong số anh em thân với cả 2 bên và hiểu câu chuyện. Tuy nhiên H.N và nhiều bạn bè khác đã bị Du Uyên chặn Facebook: "Chúng tôi rất nhiều anh em đủ thân với Đạt và Duyên để có thể nói chúng tôi đủ hiểu câu chuyện là như thế nào. Tôi và anh em của tôi còn bị Duyên chặn cả Facebook đây này".

Bạn thân Đạt G bất ngờ tiết lộ con người thật của Du Uyên: Từng khiến bồ cũ phải đi xin lỗi bạn bè?-4

Một bình luận khác của bạn thân Đạt G nói về Du Uyên

Với những thông tin mới này, netizen vẫn tiếp tục bàn tán xôn xao về Du Uyên và "bùng binh" tình cảm quanh Đạt G.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ban-than-dat-g-bat-ngo-tiet-lo-con-nguoi-that-cua-du-uyen-tung-khien-bo-cu-phai-di-xin-loi-ban-be-162210305232729229.htm

Du Uyên

Đạt G


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.