Bạn thân khoe ảnh đi thăm, vô tình để lộ mặt quý tử nhà Phan Thành - Primmy Trương

Được biết, quý tử nhà Phan Thành chào đời từ 1 tháng trước được đặt tên là Phan Thành Kiên, tên thường được gọi là Kyle.

Sau khi công khai thông tin có con đầu lòng, Primmy Trương và Phan Thành luôn giấu kín khuôn mặt quý tử, những ảnh được cả hai đăng tải đều che chắn một cách khéo léo khuôn mặt con trai.

Được biết, quý tử nhà Phan Thành chào đời từ 1 tháng trước được đặt tên là Phan Thành Kiên, tên thường được gọi là Kyle.

Bạn thân khoe ảnh đi thăm, vô tình để lộ mặt quý tử nhà Phan Thành - Primmy Trương-1

Ngay sau khi thông tin đón con đầu lòng được Primmy Trương xuất hiện trên trang cá nhân dân tình ai nấy đều hóng đứng hóng ngồi xem mặt cháu đích tôn nhà đại gia Phan Quang Chất, không để mọi người mong mỏi quá lâu, mới đây bạn thân của Primmy Trương - diễn viên Ngọc Thanh Tâm đã vô tình để lộ mặt cậu bé trong một bức ảnh trên trang cá nhân.

Quý tử nhà Phan Thành thật sự là một cậu bé kháu khỉnh, nhìn gương mặt hóng chuyện của cậu bé mà không yêu mới lạ đấy! 

Bạn thân khoe ảnh đi thăm, vô tình để lộ mặt quý tử nhà Phan Thành - Primmy Trương-2

Ngọc Thanh Tâm khoe ảnh bế con Phan Thành, cô viết trên trang cá nhân: "Giờ được đăng hình rồi phải không? Welcome to the world Kyle, Auntie Tammy love you".

Trong khi Phan Thành (1989) được biết đến là con trai lớn của ông Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại Saigon Square, chủ tịch HĐQT Nhà hàng Ocean Palace Lê Duẩn, CTCP Tiệc cưới Capella Palace thì Primmy Trương (tên đầy đủ là Trương Minh Xuân Thảo) được biết đến là con củabà Võ Thị Xuân Trang - hiệu trưởng một trường chuyên phát triển cá nhân và đào tạo tài năng ở TP HCM, giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-2019.

Phan Thành - Primmy Trương tổ chức "siêu" đám cưới hôm 29/1 tại khách sạn hạng sang ở TP HCM. Hôn lễ có sự góp mặt của hàng loạt sao Việt như: Hoa hậu Mai Phương Thúy, ca sĩ Dương Triệu Vũ, hoa hậu Khánh Vân...

Khoảng một tháng sau hôn lễ, Primmy Trương vướng nghi vấn mang thai, để phủ nhận điều này cô tiết lộ đã tăng 3 kg. Luôn xuất hiện với những bộ đồ rộng, che chắn vòng 2. Thậm chí có thời gian, Primmy Trương tạm ngừng sử dụng mạng xã hội, rất lâu mới đăng tải hoặc story. Mãi cho đến sáng 20/10, Primmy Trương mới công khai thông tin mình vừa sinh con. 

 

 

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 


Phan Thành

Primmy Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.