Bạn thân lên tiếng bênh vực Matt Liu, tiết lộ CEO đi Phan Thiết với cô gái khác khi đã chia tay người yêu

"Hiện tại, Matt Liu không muốn lên tiếng vì cả Matt và Hương Giang yêu nhau thật lòng" - người này chia sẻ.

Sau khi xuất hiện chia sẻ từ M.T - bạn gái cũ của Matt Liu, rằng cả 2 chỉ mới chia tay hồi tháng 5 nhưng CEO lại lên Người Ấy Là Ai nói đã chia tay được 1 năm, dân mạng vẫn đang chờ phản hồi từ anh để làm rõ lùm xùm.

Về nguyên nhân "đường ai nấy đi" với Matt Liu, M.T khẳng định: "Lúc mình và Matt giận nhau, Matt chở bạn gái khác đi Phan Thiết".

Bạn thân lên tiếng bênh vực Matt Liu, tiết lộ CEO đi Phan Thiết với cô gái khác khi đã chia tay người yêu-1

Trước đó, theo thông tin M.T cung cấp, Matt Liu và bạn gái cũ đã cùng gây dựng nên công ty.

Tới thời điểm hiện tại, Matt Liu chưa có động thái nào trước ồn ào liên quan đến bạn gái cũ. M.T cũng đã khoá Facebook cá nhân.

Mới đây, chúng tôi đã liên hệ với Thuỳ Dung - một người chị thân thiết với Matt Liu, đồng thời cũng là người có mặt trong chuyến đi chơi Đà Lạt của anh và hội bạn thân ngày 27/3. Dung cũng chính là cô gái đang bị mọi người nhận nhầm là Hương Giang trong bức ảnh chụp Matt Liu cùng hội bạn.

Bạn thân lên tiếng bênh vực Matt Liu, tiết lộ CEO đi Phan Thiết với cô gái khác khi đã chia tay người yêu-2

Chuyến đi Đà Lạt của Matt Liu và hội bạn, Dung chính là cô gái xuất hiện ở góc trái khung hình.

Bạn thân lên tiếng bênh vực Matt Liu, tiết lộ CEO đi Phan Thiết với cô gái khác khi đã chia tay người yêu-3

Hình ảnh Dung chụp trên chiếc xe của Matt Liu trong chuyến đi Đà Lạt với hội bạn.

Theo chia sẻ từ Dung, gia đình bạn trai cô và Matt Liu có mối quan hệ thân thiết trên 20 năm. Thuỳ Dung cho biết: "Hiện tại có một vài nơi lấy ảnh chuyến đi Đà Lạt của tôi cùng hội bạn trong đó có Matt Liu hồi 27/3 rồi nói đó là Hương Giang, tôi xin khẳng định hoàn toàn sai sự thật. Người tham gia đó chính là tôi, không phải là Hương Giang hay M.T.

Ngoài ra, những thông tin trên mạng về Matt Liu và bạn gái cũ M.T, tôi khẳng định không đúng một chút xíu nào cả. Hiện tại, Matt Liu không muốn lên tiếng vì cả Matt và Hương Giang yêu nhau thật lòng, không muốn điều gì can thiệp vào con đường cả hai đang đi.

Bạn thân lên tiếng bênh vực Matt Liu, tiết lộ CEO đi Phan Thiết với cô gái khác khi đã chia tay người yêu-4

Matt Liu và Hương Giang trong chương trình.

Nếu cứ lên tiếng thanh minh thì khác gì đang bao biện cho sự sai trái của mình? Nên tốt nhất tôi nghĩ hai người họ chẳng cần lên tiếng.

Ở chuyến đi Phan Thiết mà M.T kể, đó là lúc cả hai đã chia tay. Là con trai, lại độc thân, Matt Liu muốn đi với ai là chuyện của Matt, chứ đâu phải lúc còn quen bạn gái mà đi với cô gái khác đâu?"

Hiện tại, chúng tôi vẫn đang liên lạc với Matt Liu và M.T để tìm hiểu thêm sự việc, tuy nhiên cả 2 đều chưa phản hồi.


 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/ban-than-len-tieng-benh-vuc-matt-liu-tiet-lo-ceo-di-phan-thiet-voi-co-gai-khac-khi-da-chia-tay-nguoi-yeu-217006

Matt Liu

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.