Bạn trai đột ngột lấy vợ, người đẹp chuyển giới Shayne Khánh Vân bất ngờ khoá hết tài khoản mạng xã hội

Thông tin bạn trai của Shayne Khánh Vân lên xe hoa cùng người phụ nữ khác đã khiến không ít người bất ngờ.

Sáng 25/12, mạng xã hội đã chia sẻ loạt hình ảnh được cho là hôn lễ của người yêu Khánh Vân Shayne. Trong ảnh, anh hạnh phúc cùng cô dâu thử váy cưới, nắm tay cô dâu tiến vào lễ đường, cử hành các nghi thức truyền thống để chính thức về chung nhà.

Bạn trai đột ngột lấy vợ, người đẹp chuyển giới Shayne Khánh Vân bất ngờ khoá hết tài khoản mạng xã hội-1


Đáng nói, chàng trai trên được nhiều người biết đến là người yêu của Shayne Khánh Vân. Thậm chí, cách đây không lâu, anh chàng vẫn còn xuất hiện trong hình ảnh, video của Shayne Khánh Vân một cách tình cảm. Thậm chí, người đẹp chuyển giới còn gọi bạn trai một cách thân mật là "ông xã".

Vì thế, thông tin trên đã khiến không ít người bất ngờ. Bên cạnh đó, Shayne Khánh Vân đã khoá hàng loạt tài khoản mạng xã hội. Động thái này đã khiến một số cư dân mạng đặt nghi vấn, phải chăng cô nàng đang bất ngờ và buồn bã vì hôn lễ vừa được diễn ra. 

Bạn trai đột ngột lấy vợ, người đẹp chuyển giới Shayne Khánh Vân bất ngờ khoá hết tài khoản mạng xã hội-2

Shayne Khánh Vân là beauty blogger với hơn 120.000 người theo dõi trên YouTube. Cô thường xuyên chia sẻ về các bí kíp chăm sóc da và cách make-up. Với ngoại hình xinh đẹp, cách nói chuyện duyên dáng và các kiến thức bổ ích trong việc làm đẹp, Shayne đã chiếm được cảm tình của khán giả. 

Bạn trai đột ngột lấy vợ, người đẹp chuyển giới Shayne Khánh Vân bất ngờ khoá hết tài khoản mạng xã hội-3

Cô còn được biết đến là con của chủ tịch tập đoàn sở hữu chuỗi bánh mì BreadTalk Việt Nam.  Trước đó, cô đã từng chia sẻ về mối tình ngọt ngào của mình: "Người yêu hiện tại gặp mình trong lúc mới phẫu thuật xong về Việt Nam. Lúc đó mình chẳng hề xinh đẹp nhưng anh vẫn ở bên cạnh động viên, quan tâm mình. Người ta yêu nhau lúc đẹp rồi từ từ chấp nhận những lúc xấu xí, tụi mình thì ngược lại".

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/nguoi-yeu-dot-ngot-lay-vo-shayne-khanh-van-bat-ngo-khoa-het-tai-khoan-202212251929221581.html

Chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.