Bạn trai MC Mi Soa Kim Anh nhận sai khi hành hung người yêu

Long Đinh thừa nhận bản thân sai lầm khi tấn công bạn gái. Tay trống xin lỗi người yêu và gia đình hai bên.

Sau vài ngày im lặng kể từ khi bị MC Mi Soa Kim Anh tố hành hung, bạn trai cô là tay trống Đinh Long lên tiếng. Trao đổi với Zing vào 9/12, Đinh Long cho biết vụ việc giữa anh và Mi Soa đã được giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên, anh chưa muốn tiết lộ chi tiết vì đây là việc cá nhân.

Đinh Long cho biết anh im lặng thời gian qua không phải muốn né tránh mà cần suy ngẫm kỹ lượng về những gì đã xảy ra.


Bạn trai MC Mi Soa Kim Anh nhận sai khi hành hung người yêu-1
Long Đinh và Mi Soa trước khi vụ hành hung xảy ra.

“Tôi không muốn biện hộ hay bao biện gì về hành động của bản thân. Là một người đàn ông, tôi không nên và không được phép làm tổn thương bất cứ người phụ nữ với bất kỳ lý do nào. Qua đây, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới Mi Soa, gia đình hai bên và tất cả người theo dõi cả hai”, Đinh Long cho biết.

Anh cho biết thêm: “Tôi sai thật và tôi xin lỗi. Tôi sẽ chịu trách nhiệm mọi mặt của sự việc này. Những ngày qua, tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Tôi cảm thấy có lỗi vì để cảm xúc bồng bột nhất thời dẫn đến hậu quả như những ngày qua. Tôi đã rút ra bài học và không để sự việc tương tự xảy ra”.

Ngày 4/12, MC kiêm diễn viên Mi Soa Kim Anh cho biết cô bị bạn trai hành hung sau khi phát hiện người này dùng tài khoản riêng tư để nhắn tin với cô gái khác. Mi Soa cho biết bạn trai liên tục đánh vào mặt khiến cô bị thương, bầm tím cơ thể. Kim Anh cũng chia sẻ hình ảnh gương mặt hiện sưng vù, biến dạng.

Mi Soa Kim Anh tên thật là Trần Thị Kim Anh, sinh năm 1991. Ngoài công việc dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình, sự kiện, Mi Soa Kim Anh còn là diễn viên. Cô tham gia một số MV và phim như Tiệm bánh hoàng tử bé, Mùa hạ mang tên em…

Bạn trai cô là Đinh Long, kém Mi Soa hai tuổi và tốt nghiệp Nhạc viện TP.HCM. Anh đang chơi trống cho một ban nhạc. Trước đó, nhiều video ghi lại cảnh chơi trống của Đinh Long được chú ý trên mạng xã hội.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ban-trai-mc-mi-soa-kim-anh-nhan-sai-khi-hanh-hung-nguoi-yeu-post1383393.html?fbclid=IwAR2kW2aYhLXAEdaMnTEJDvPk4iQ57mFZLjKfEopt_9y-EGDV_K7guLolj4A

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.