Bạn trai tin đồn thả tim ủng hộ Ánh Viên đi tuyên truyền phòng chống đuối nước

Ánh Viên tích cực tham gia các chương trình phòng chống đuối nước cho học sinh.

 

 Sau thời gian dài thống trị “đường đua xanh” tại Đông Nam Á, Nguyễn Thị Ánh Viên hiện tập trung cho việc học ở Khoa Huấn luyện thể thao, Trường Đại học Thể dục thể thao TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra cô cùng tập trung phát triển câu lạc bộ dạy bơi và thường xuyên tham dự các chương trình ngoại khóa về phòng chống đuối nước ở các trường học. Mới đây Ánh Viên tiếp tục xuất hiện ở một trường tiểu học ở TP.HCM. Tại buổi ngoại khóa Ánh Viên không chỉ truyền cảm hứng giúp các em học sinh có đam mê với bôi lội mà còn đưa ra những thông tin bổ ích giúp các em học sinh phòng chống đuối nước.

Bạn trai tin đồn thả tim ủng hộ Ánh Viên đi tuyên truyền phòng chống đuối nước-1
Ánh Viên truyền cảm hứng bơi ở trường tiểu học (Ảnh: FBNV)


Ánh Viên trở thành đại sứ chương trình phòng, chống đuối nước cho trẻ em từ năm 2023. Dự kiến trong thời gian tới, Ánh Viên sẽ đến một số địa phương, đặc biệt là các vùng sâu, vùng xa để truyền cảm ứng bơi lội cho người dân. 

Bạn trai tin đồn thả tim ủng hộ Ánh Viên đi tuyên truyền phòng chống đuối nước-2
Ánh Viên dạy những kỹ năng cần thiết cho học sinh (Ảnh: FBNV)

Bạn trai tin đồn thả tim ủng hộ Ánh Viên đi tuyên truyền phòng chống đuối nước-3

Các bạn học sinh có cơ hội giao lưu với kình ngư số 1 Việt Nam (Ảnh: FBNV)


Bên dưới bài đăng bạn trai tin đồn của Ánh Viên là HT cũng đã thả tim như khích lệ và ủng hộ những việc mà Ánh Viên đang thực hiện. Được biết anh chàng này hiện đang cùng Ánh Viên phát triển CLB bơi tại TP.HCM. Bạn trai tin đồn là người âm thầm giúp Ánh Viên mọi công việc để cô trở thành cô giáo dạy bơi với slogan nổi tiếng: "Bơi lội dễ lắm - Viên chỉ cho".

Bạn trai tin đồn thả tim ủng hộ Ánh Viên đi tuyên truyền phòng chống đuối nước-4
Bạn trai thả tim ảnh của Ánh Viên (Ảnh: FBNV)

 

Theo phunumoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ban-trai-tin-don-tha-tim-ung-ho-anh-vien-di-tuyen-truyen-phong-chong-duoi-nuoc-d285810.html?fbclid=IwAR2c8qcXe-G3x8sTgv1ESPfbyU0VuTjju8B34ecDR3yok-_UHsb3YbTfUyc

Ánh Viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.