Bất ngờ trước nhà ở quê của 'Người hùng SEA Games' Nhâm Mạnh Dũng

Ngôi nhà của Nhâm Mạnh Dũng ở huyện Đông Hưng, Thái Bình khá mộc mạc, giản dị.

Nhâm Mạnh Dũng sinh năm 2000, tại Thái Bình. Cầu thủ này trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Viettel. Trong quá khứ, Mạnh Dũng đã nhiều lần góp mặt trong danh sách tuyển trẻ quốc gia tham dự các giải đấu quốc tế.

Nhâm Mạnh Dũng là cầu thủ có phong độ tốt ở những giải quan trọng từ SEA Games 31 cho đến VCK U23 châu Á 2022. Nhờ bàn thắng vàng, nam cầu thủ đã giúp ĐT Việt Nam có những chiến thắng quan trọng.

Bất ngờ trước nhà ở quê của Người hùng SEA Games Nhâm Mạnh Dũng-1

Cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng có phong độ thi đấu rất tốt trong thời gian qua.


Trong chương trình “Gõ cửa thăm nhà”, MC Đức Khuê và Mù Tạt đã thăm nhà Nhâm Mạnh Dũng ở huyện Đông Hưng, Thái Bình. Từ đầu đến cuối làng đều còn treo băng rôn hình ảnh nam cầu thủ với dòng chữ “Nhâm Mạnh Dũng - niềm tự hào quê hương Đông Hoàng”.

Bất ngờ trước nhà ở quê của Người hùng SEA Games Nhâm Mạnh Dũng-2

Băng rôn được dán ở nhiều nhà trong làng Nhâm Mạnh Dũng sống.

Ngôi nhà của Nhâm Mạnh Dũng khá mộc mạc, giản dị. Trong nhà có thể dễ dàng thấy những bằng khen, thành tích mà nam cầu thủ đạt được. Đây cũng là nơi ươm mầm cho những ước mơ thành cầu thủ chuyên nghiệp của Nhâm Mạnh Dũng.

Bất ngờ trước nhà ở quê của Người hùng SEA Games Nhâm Mạnh Dũng-3Bất ngờ trước nhà ở quê của Người hùng SEA Games Nhâm Mạnh Dũng-4Bất ngờ trước nhà ở quê của Người hùng SEA Games Nhâm Mạnh Dũng-5

Cuối chương trình, hai MC còn ghé lại ăn bữa cơm thân mật với gia đình Nhâm Mạnh Dũng và chia sẻ với nam cầu thủ về những ước mơ, dự định trong thời gian tới.

 

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/bat-ngo-truoc-nha-o-que-cua-nguoi-hung-sea-games-nham-manh-dung-388369.htm

Nhâm Mạnh Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.