Bất ngờ với diện mạo khó nhận ra của 'hiện tượng mạng' một thời - Lệ Rơi

Ngoại hình hiện tại của Lệ Rơi có nhiều thay đổi, khiến dân tình khó nhận ra.

Mới đây trên trang cá nhân, hiện tượng mạng gốc Hải Dương - Lệ Rơi đã đăng tải hình ảnh mới của mình. Theo đó, anh chia sẻ ăn mặc bảnh bao, đứng cùng nhiều nghệ sĩ như Akira Phan, Đinh Tùng Huy, Keyo,... Điều này khiến cư dân mạng nghĩ "hiện tượng mạng" này quay trở lại showbiz.

Bất ngờ với diện mạo khó nhận ra của hiện tượng mạng một thời - Lệ Rơi-1

Lệ Rơi xuất hiện trên sân khấu.


Bên cạnh đó, nhiều người chú ý đến ngoại hình của Lệ Rơi. Theo đó, anh chàng này có vẻ phát tướng khiến nhiều người không nhận ra. Được biết, Lệ Rơi chỉ tham gia một buổi tiệc tất niên của người bạn chứ không phải lấn sân qua showbiz.

Bất ngờ với diện mạo khó nhận ra của hiện tượng mạng một thời - Lệ Rơi-2

Vẻ ngoài hiện tại của Lệ Rơi hơi khác lạ vì phát tướng.

Cách đây 9 năm, hình ảnh một chàng trai gầy gò, tự tin khoe giọng hát thảm họa đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Nhân vật đang được nhắc tới có tên Nguyễn Đức Hậu (SN 1987, hay còn gọi là Lệ Rơi) đến từ Hải Dương.

Bất ngờ với diện mạo khó nhận ra của hiện tượng mạng một thời - Lệ Rơi-3

Lệ Rơi từng nổi tiếng vì giọng hát thảm họa của mình.

Sẵn có bàn đạp là sự nổi tiếng, anh quyết định Nam tiến lập nghiệp. Tuy nhiên, con đường dấn thân vào showbiz không dễ dàng như Lệ Rơi tưởng tượng nên anh quyết định về quê nhà làn nông dân trồng ổi.

Khoảng tháng 7/2017, Lệ Rơi một lần nữa công khai vừa trải qua dao kéo. Hình ảnh của anh khi ấy đã trở thành đề tài bàn tán bởi vẻ đẹp lai Tây.

Nhưng chỉ 2 tháng sau đó, chàng trai trẻ đã quyết định tháo sụn mũi, để gương mặt trở về nguyên bản bởi ngoại hình mới khiến 8X cảm thấy không quen.

Bất ngờ với diện mạo khó nhận ra của hiện tượng mạng một thời - Lệ Rơi-4

Anh chàng này cũng từng phẫu thuật thẩm mỹ.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/bat-ngo-voi-dien-mao-kho-nhan-ra-cua-hien-tuong-mang-mot-thoi-le-roi-387644.htm

Lệ Rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.