Bên lề drama: Nhan sắc Trần My trên mạng và ngoài đời khác nhau thế nào?

Vẻ ngoài của Trần My cũng là một trong những chi tiết khiến netizen quan tâm trong vụ xô xát vừa qua.

Cùng với Trang Nemo, Trần My đang là một trong những cái tên hot nhất hiện tại. Không phải nói thì nhiều người cũng biết, đây chính là 2 nhân vật thị phi trong vụ xô xát chấn động cõi mạng chiều 16/1.

Tuy nhiên bên cạnh những diễn biến của vụ việc, nhiều người còn dành sự quan tâm đặc biệt đến nhan sắc của Trần My ở trên mạng và ngoài đời. Và đáp án được thể hiện rõ ràng trong bức ảnh dưới đây:

Bên lề drama: Nhan sắc Trần My trên mạng và ngoài đời khác nhau thế nào?-1

Trần My trên mạng và ngoài đời

Cùng một mái tóc, cùng một chiếc áo nhưng trong 2 trạng thái, gương mặt Trần My có phần khác biệt. Với ảnh trên mạng, dường như cô nàng lung linh và gương mặt thon gọn hơn khá nhiều. Ngược lại khi xuất hiện tại vụ xô xát, khuôn mặt Trần My có phần tròn trịa hơn.

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, khoảnh khắc được netizen đem ra so sánh là khi Trần My đang khóc và cũng không được căn ke góc chụp như ảnh sống ảo. Điều này có thể khiến phong độ nhan sắc của cô bị ảnh hưởng ít nhiều.

Bên lề drama: Nhan sắc Trần My trên mạng và ngoài đời khác nhau thế nào?-2

Khoảnh khắc chị chị em em Trang Nemo và Trần My vẫn còn thân thiết

Bên lề drama: Nhan sắc Trần My trên mạng và ngoài đời khác nhau thế nào?-3

Bên lề drama: Nhan sắc Trần My trên mạng và ngoài đời khác nhau thế nào?-4

Không khó để nhận ra Trần My giữa đám đông

Trong một diễn biến khác, netizen bất ngờ gọi tên Lisa (BLACKPINK) giữa vụ xô xát chấn động này. Bởi lẽ mái tóc màu cam đồng của Trần My ở thời điểm hiện tại lại tình cờ trùng hợp với Lisa. Kết quả là trong bức ảnh chụp My đứng từ xa quan sát sự can thiệp của lực lượng chức năng, dân mạng đã ghép ảnh Lisa vào, đùa rằng nữ ca sĩ đã lặn lội từ Hàn Quốc sang đây để... hóng hớt.

Bên lề drama: Nhan sắc Trần My trên mạng và ngoài đời khác nhau thế nào?-5

Ảnh chế được netizen đăng tải

Bên lề drama: Nhan sắc Trần My trên mạng và ngoài đời khác nhau thế nào?-6Bên lề drama: Nhan sắc Trần My trên mạng và ngoài đời khác nhau thế nào?-7

Một số hình ảnh khác được Trần My đăng tải trên trang cá nhân

 

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ben-le-drama-nhan-sac-tran-my-tren-mang-va-ngoai-doi-khac-nhau-the-nao-162221701090929152.htm

Trang Nemo

nhan sắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.