Bị bạn trai bỏ vì người thứ 3 xinh đẹp, cô gái Quảng Ninh chi tiền khủng đi thẩm mỹ

Cô cho hay, bản thân từng bị cú sốc lớn về tình cảm, khi có người thứ 3 xen ngang và cô đã quyết định chi một số tiền lớn để phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô cho hay, bản thân từng bị cú sốc lớn về tình cảm, khi có người thứ 3 xen ngang và cô đã quyết định chi một số tiền lớn để phẫu thuật thẩm mỹ.

Mỗi người đều có muôn vàn lý do cho việc phẫu thuật chỉnh sửa khuôn mặt của mình, Mai Yến (SN 1994, Quảng Ninh) cũng vậy. Cô từng rơi vào trầm cảm vì bị người yêu chia tay, sau đó muốn có một cuộc sống mới với nhiều dự định mới nên đã quyết tâm thay đổi bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ để có được gương mặt thanh tú và ưa nhìn hơn.

Hiện tại, cô gái trẻ đang kinh doanh mỹ phẩm online và sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng. Trước khi phẫu thuật, Mai Yến tự nhận mình là một người khá hiền lành, không gây được ấn tượng đặc biệt với mọi người khi giao tiếp. Theo cô, một phần nguyên nhân là do gương mặt của cô khá mờ nhạt, không xinh cũng không xấu.

Bị bạn trai bỏ vì người thứ 3 xinh đẹp, cô gái Quảng Ninh chi tiền khủng đi thẩm mỹ - Ảnh 1.

Mai Yến gặp cú sốc lớn về tình cảm khi người bạn trai quyết định chọn cô gái xinh đẹp hơn và chia tay cô.

Mai Yến chia sẻ, trước đây cô chưa từng nghĩ đến việc sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên khi chuyện tình cảm của cô gặp rắc rối, xuất hiện người thứ 3 và mọi chuyện trở nên tồi tệ khi người bạn trai quyết định chia tay Mai Yến vì cô gái kia xinh đẹp hơn.

Cô cảm thấy không hề tiếc mối tình đó, nhưng cũng vì điều này mà cô đã hiểu và ý thức được nhan sắc, ngoại hình quan trọng đến nhường nào. Đó cũng chính là cú thúc giúp cô quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình xinh đẹp, thu hút hơn.

Bị bạn trai bỏ vì người thứ 3 xinh đẹp, cô gái Quảng Ninh chi tiền khủng đi thẩm mỹ - Ảnh 2.

Sau khi chi 100 triệu cho 4 lần phẫu thuật, cô gái này đã trở nên xinh đẹp hơn.

"Hai tháng sau khi chia tay, mình bắt đầu thực hiện những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Thời gian đó mình như sống cách biệt với thế giới vậy. Hàng ngày đều tìm hiểu phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu uy tín, ở đâu đẹp rồi hỏi bạn bè người quen - những người đã từng phẫu thuật thẩm mỹ để học hỏi kinh nghiệm.

Gia đình mình thuộc gia đình gia giáo, bố mẹ có lối suy nghĩ và nếp sống theo truyền thống nên mình đã giấu gia đình về việc thẩm mỹ. Dù vậy mình tin gia đình sẽ không cấm cản quyết định lớn này của mình. Nhưng điều mình nhận thức rõ ràng là gia đình sẽ buồn lắm, bởi phẫu thuật thẩm mỹ vừa tốn kém lại đau đớn nữa.

Nhớ nhất là trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, có người bạn nói với mình thế này: "Đừng phá đi những gì đang có bởi chưa chắc sau đó đã tốt hơn đâu". Câu nói này rất thấm. Nhưng mình nghĩ thế này, mình không quá xấu xí nhưng lại không đẹp, và bản thân mình đã quyết định thay đổi thì phải chấp nhận. Thế nên mình không từ bỏ".

Bị bạn trai bỏ vì người thứ 3 xinh đẹp, cô gái Quảng Ninh chi tiền khủng đi thẩm mỹ - Ảnh 3.

Mỗi lần lên bàn mổ, cô đều động viên bản thân "sắp xinh đẹp rồi, cố lên nào cô gái".

Mai Yến kể lại, mỗi lần đến thẩm mỹ viện để thực hiện công cuộc làm đẹp, cô đều đi một mình mà không hề có người thân hay bạn bè đi cùng. 

Lúc chuẩn bị phẫu thuật thẩm mỹ, trong cô xuất hiện rất nhiều cảm xúc khác nhau: Tủi thân, hồi hộp, lo lắng, sợ hãi, thậm chí cả háo hứng, vui vẻ. 4 lần lên bàn mổ, cô đều tự động viên bản thân "sắp xinh đẹp rồi, cố lên nào cô gái".

Tính đến thời điểm hiện tại, tức chỉ trong vòng 2 tháng ngắn ngủi, Mai Yến đã thực hiện 4 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ với chi phí 100 triệu đồng, bao gồm việc chỉnh sửa mũi, cắt mí mắt, cắt môi, khá vất vả và đau đớn để có được gương mặt tạm "ưng ý" như hiện tại. 

Cô nhấn mạnh rằng bản thân sẽ không dừng lại ở đó mà sẽ tiếp tục thực hiện thêm những cuộc phẫu thuật khác.

Bị bạn trai bỏ vì người thứ 3 xinh đẹp, cô gái Quảng Ninh chi tiền khủng đi thẩm mỹ - Ảnh 4.

Mai Yến khẳng định bản thân sẽ còn tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ.

Một vài hình ảnh khác của Mai Yến:

Bị bạn trai bỏ vì người thứ 3 xinh đẹp, cô gái Quảng Ninh chi tiền khủng đi thẩm mỹ - Ảnh 5.
Bị bạn trai bỏ vì người thứ 3 xinh đẹp, cô gái Quảng Ninh chi tiền khủng đi thẩm mỹ - Ảnh 6.
Bị bạn trai bỏ vì người thứ 3 xinh đẹp, cô gái Quảng Ninh chi tiền khủng đi thẩm mỹ - Ảnh 7.
Theo Trí thức trẻ

mạng xã hội

thẩm mỹ

tu sửa nhan sắc

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.