Bị dân mạng nói tổ chức sinh nhật làm màu, lãng phí, chồng Đoàn Di Băng đáp trả thẳng mặt

Luôn lên tiếng bảo vệ vợ mình khi gặp lùm xùm.

Hậu sinh nhật Đoàn Di Băng, dư âm để lại là quà khủng, khách mời toàn gương mặt đại gia quận 7, chủ nhân tiệc diện chiếc váy 500 triệu, đặc biệt chi phí tổ chức lên tới cả tỷ đồng.

Chính từ "cái gì cũng khủng" này mà vợ chồng doanh nhân bất động sản Nguyễn Quốc Vũ bị dân mạng mắng chi tiêu hoang phí. Trước những ý kiến trái chiều đó là chồng của Đoàn Di Băng đã chính thức lên tiếng để bảo vệ vợ mình trước thị phi. 

Bị dân mạng nói tổ chức sinh nhật làm màu, lãng phí, chồng Đoàn Di Băng đáp trả thẳng mặt-1

Cụ thể, Nguyễn Quốc Vũ đăng tải: "Mọi người chỉ trích bả làm sinh nhật phung phí. Bả chỉ mỉm cười rồi sau tiệc gom hết tiền mừng hơn 500 triệu bỏ vào quỹ từ thiện. Còn bảo em nhận quà được rồi. Tiền em gởi lại những người cần hơn em. Không phung phí, xứng đáng đúng không mọi người?"

Bị dân mạng nói tổ chức sinh nhật làm màu, lãng phí, chồng Đoàn Di Băng đáp trả thẳng mặt-2

Ảnh: FBNV.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người lên tiếng bảo vệ cặp vợ chồng đại gia: "Tiền của người ta người ta thích làm gì thì làm làm ra thì phải hưởng chứ ý kiến gì, mình thấy em Băng quá đẹp tiệc sinh nhật của em là xứng đáng".

Trước đó, để vợ yêu có một ngày sinh nhật vui tới bến, anh Nguyễn Quốc Vũ tiết lộ đã thuê một địa điểm tổ chức tiệc nổi tiếng tại Sài thành. Không gian đó có thể lên tới 400 khách mời nhưng họ quyết định chỉ mời 100 khách mà thôi.

 

Bị dân mạng nói tổ chức sinh nhật làm màu, lãng phí, chồng Đoàn Di Băng đáp trả thẳng mặt-3

Ảnh: FBNV.

Và đặc biệt, anh còn dành tặng vợ món quà là bộ trang sức vô cùng quý giá. Theo tiết lộ, ban đầu đại gia Nguyễn Quốc Vũ chỉ tính tặng vợ viên kim cương khoảng 5 carat nhưng chỉ 3 ngày sau, anh đã thay đổi quyết định và tăng lên hẳn thành 25 carat. Kết quả, tổng giá trị của bộ kim cương này lên tới 1 triệu đô (khoảng 22,7 tỷ VNĐ).

Bị dân mạng nói tổ chức sinh nhật làm màu, lãng phí, chồng Đoàn Di Băng đáp trả thẳng mặt-4

Cận cảnh bộ trang sức Nguyễn Quốc Vũ tặng vợ trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 33. Ảnh: FBNV.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-dan-mang-noi-to-chuc-sinh-nhat-lam-mau-lang-phi-chong-doan-di-bang-dap-tra-thang-mat-162221602125929361.htm

Đoàn Di Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.