Bị đào lại phát ngôn về tiền và học vấn, Xoài Non vào tận nơi đốp chát: Tu tâm dưỡng tính đi!

Dạo này Xoài Non có vẻ “gắt” hơn xưa rồi đó.

Là gái xinh có tiếng trên MXH, tên tuổi của Xoài Non ngày càng phủ sóng sau khi về chung một nhà với streamer "giàu nhất" Việt Nam - Xemesis. Thế nhưng, gái xinh 2k2 không ít lần bị "ném đá" bởi những lời lẽ trong các cuộc khẩu chiến với antifan hay hành động, cách cư xử được đánh giá chưa đúng mực với người lớn tuổi hơn. Trong số đó phải kể đến phát ngôn gây shock một thời: "Học *** mà kiếm nhiều tiền còn hơn học giỏi mà không kiếm được tiền. Xã hội bây giờ chỉ cần tiền thôi các bạn hiểu hông?"

Bị đào lại phát ngôn về tiền và học vấn, Xoài Non vào tận nơi đốp chát: Tu tâm dưỡng tính đi!-1

Gái xinh Xoài Non không ít lần vướng phải thị phi từ trên trời rơi xuống

Mới đây, câu nói này lại thêm một lần được nhắc lại trên MXH theo chiều hướng khá tiêu cực. Đáng chú ý, bình thường ít khi comment ở những nơi không phải trang cá nhân của mình, lần này, Xoài Non lại vào tận nơi, quyết phản pháo một phen khiến nhiều người chú ý.

Bị đào lại phát ngôn về tiền và học vấn, Xoài Non vào tận nơi đốp chát: Tu tâm dưỡng tính đi!-2

Bài đăng đào lại phát ngôn về tiền và học thức gây tranh cãi một thời của Xoài Non

Bên dưới post dùng hình ảnh của cô để minh họa cho phát ngôn chấn động một thời, Xoài Non để lại comment thể hiện thái độ gay gắt. Cô mỉa mai dạo này mọi người thiếu content để viết quá hay sao mà phải lấy cả mặt người ta lên như thế. Đồng thời, Xoài Non cũng nhắn nhủ trang lên sóng nên tìm hiểu kỹ mọi chuyện trước khi đăng tải chứ đừng cố tình gây hiểu lầm.

Bị đào lại phát ngôn về tiền và học vấn, Xoài Non vào tận nơi đốp chát: Tu tâm dưỡng tính đi!-3

Cô nàng không ngần ngại vào tận nơi comment phản pháo

Sau cùng, gái xinh chốt hạ: "Ai cũng có quá khứ, đôi khi người ta không có ý gì nhưng chính nhờ những người như chủ status đây nó mới ra chuyện lớn. Chuyện qua rồi đừng đào lại chỉ vì muốn câu like. Dịch lo ở nhà tu tâm dưỡng tính ạ".

Rất nhanh chóng, bình luận của Xoài Non thu hút được gần 1k lượt like và thả tim ủng hộ.

Bị đào lại phát ngôn về tiền và học vấn, Xoài Non vào tận nơi đốp chát: Tu tâm dưỡng tính đi!-4

Xoài Non giờ đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng

Trước đó, vào tháng 4/2020, Xoài Non gây chấn động khi đưa ra phát ngôn về tiền bạc và học thức trong một livestream trả lời những câu hỏi của netizen xung quanh việc nghỉ học từ năm lớp 10. Phát ngôn này đã gây ra một cuộc tranh cãi lớn lúc bấy giờ với đa số ý kiến đều "ném đá" gái xinh. Trước tình thế đó, Xoài Non đã lên tiếng xin lỗi vì chưa trình bày rõ ràng ý của mình, cũng như đính chính ý của cô là để nói những ai có bằng cấp nhưng hay chửi những người thất học dù chưa chắc đã kiếm ra tiền bằng họ.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-dao-lai-phat-ngon-ve-tien-va-hoc-van-xoai-non-vao-tan-noi-dop-chat-tu-tam-duong-tinh-di-162213108140445679.htm

xoài non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.