Bị nghi ly hôn chồng, Hằng Túi - bà mẹ 6 con nhanh chóng làm điều này để chứng minh độc lập tài chính và không màng đến hôn nhân

Hằng Túi qua đó đồng thời cũng cho hay cô vừa quyết định tậu xế hộp Posche màu hồng, phiên bản vừa cập bến đã gây xôn xao khắp Việt Nam.

Thông tin Hằng Túi rạn nứt hôn nhân lần 2 mới đây thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. 

Theo đó, bất ngờ thay bà mẹ 6 con không những không quan tâm dư luận mà còn đăng hình xinh đẹp, gợi cảm, mẹ 6 con cho hay: "Em biết công việc của em là bán hàng nên thường xuyên post bài, khiến nhiều chị em cảm thấy mệt mỏi. Nhưng em chỉ muốn anh chị hiểu một điều rằng em còn lâu mới mệt".

Hằng Túi qua đó đồng thời cũng cho hay cô vừa quyết định tậu xế hộp Posche màu hồng, phiên bản vừa cập bến đã gây xôn xao khắp Việt Nam. 

Bị nghi ly hôn chồng, Hằng Túi - bà mẹ 6 con nhanh chóng làm điều này để chứng minh độc lập tài chính và không màng đến hôn nhân-1

Posche bạc tỷ Hằng Túi định rinh về trình làng hot mom

Theo chia sẻ của Hằng Túi, cô có dự định tậu chiếc Posche parama vừa ra mẳt thu hút sự quan tâm của thị trường Việt Nam. Chiếc xế hộp này được cô đặt trước khi nó cập bến tại Việt Nam. 

Được biết hiện tại, trên trang Facebook của chồng Hằng Túi - Nguyễn Tiến Dũng hiện tại đã cập nhật tình trạng "Độc thân". Anh không còn tag tên vợ và thể hiện tình cảm công khai trên trang cá nhân như trước. Hằng Túi và chồng cũng không còn giữ tương tác cùng nhau, chính vì điều này mà mạng xã hội cho rằng cô và chồng đã ly hôn.

Bị nghi ly hôn chồng, Hằng Túi - bà mẹ 6 con nhanh chóng làm điều này để chứng minh độc lập tài chính và không màng đến hôn nhân-2

Hằng Túi được biết đến là một trong những hot mom Hà thành đời đầu nổi tiếng. Hằng Túi có tổng cộng tới 6 người con, trong đó 5 còn tự sinh và 1 con nuôi, cuộc sống của Hằng Túi phải nói là cuộc sống trong mơ của nhiều bà mẹ bỉm sữa, Hằng Túi còn khiến ai nấy ngưỡng mộ hơn khi đồng thời là bà chủ của chuỗi cửa hàng kinh doanh ăn nên làm ra ở Thủ đô. 

 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 


Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.