Biểu cảm của vợ Bùi Tiến Dũng sau ồn ào trên mạng gây chú ý

Khánh Linh thường xuyên ra sân cổ vũ chồng, tuy nhiên, lần này cô được chú ý hơn sau vụ việc bị hacker chiếm tài khoản lan truyền thông tin sai sự thật.

Mới đây, hình ảnh Nguyễn Khánh Linh - vợ cầu thủ Bùi Tiến Dũng ngồi trên khán đài xem trận đấu giữa CLB Viettel và Khánh Hoà trong khuôn khổ vòng 11 V-League 2023 đã được cư dân mạng chia sẻ. Xuất hiện cùng với Khánh Linh còn có bé Sushi - con gái lớn của cặp đôi.

Biểu cảm của vợ Bùi Tiến Dũng sau ồn ào trên mạng gây chú ý-1

Khánh Linh trên khán đài trận Viettel và Khánh Hoà ngày 6/6 (Nguồn: BLV Tiến Dũng)

Biểu cảm của vợ Bùi Tiến Dũng sau ồn ào trên mạng gây chú ý-2

Một số hình ảnh khác của cặp đôi tại Nha Trang

Có thể nói Khánh Linh là một trong những hậu phương chịu khó đi cổ vũ chồng nhất làng bóng đá. Không chỉ các trận trong nước mà khi Bùi Tiến Dũng cùng tuyển Việt Nam ra nước ngoài thi đấu, cô nàng cũng đều đặn có mặt.

Sự có mặt của Khánh Linh trên khán đài cổ vũ chồng lần này có phần đặc biệt hơn, bởi trong sáng 6/6 cả MXH đều lo lắng vì dòng trạng thái tiêu cực về chuyện gia đình xuất hiện trên Facebook chính của của cô.

Đến tối 6/6, sau khi trận đấu giữa CLB Viettel và Khánh Hoà kết thúc, Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ hình ảnh vợ con và chính thức thông báo về sự việc. Anh cho biết gia đình đang bình thường và đang tìm cách xử lý hacker - nguyên nhân gây ra bài đăng trên Facebook Khánh Linh.

Biểu cảm của vợ Bùi Tiến Dũng sau ồn ào trên mạng gây chú ý-3

Bài đăng lên tiếng của Bùi Tiến Dũng

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bieu-cam-cua-vo-bui-tien-dung-sau-on-ao-tren-mang-gay-chu-y-20230607104159428.htm

trung vệ Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.