Biểu cảm phụng phịu của Xemesis khi quay TikTok với Xoài Non

Cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc của Xoài Non và Xemesis khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Xoài Non (Phạm Trang) và Xemesis (Hiếu Nghiêm) là cặp đôi được rất nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Về chung nhà từ năm 2020, cặp đôi ngày càng hạnh phúc, viên mãn cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống hôn nhân.

Biểu cảm phụng phịu của Xemesis khi quay TikTok với Xoài Non-1

Xemesis - Xoài Non

Vốn là người hoạt động năng nổ trên mạng xã hội (MXH), Xoài Non đã quá quen với những clip đu trend trên TikTok. Tuy nhiên Xemesis ngược lại, anh chàng chỉ chủ yếu quay vlog trên YouTube, không chia sẻ quá nhiều trên trang cá nhân.

Tuy nhiên mới đây, vì bà xã yêu cầu, Xemesis vẫn cùng Xoài Non quay clip TikTok, vừa hát vừa làm động tác nhảy cực đáng yêu.

Mặc dù gương mặt nam streamer tỏ rõ sự “phụng phịu”, lúng túng trong các động tác nhưng anh vẫn cố gắng hoàn thành đoạn clip cùng vợ. Về phía Xoài Non, cô nàng trách yêu ông xã: “Rủ anh này quay khó quá”.

Biểu cảm phụng phịu của Xemesis khi quay TikTok với Xoài Non-2

Phía dưới phần bình luận, cộng đồng mạng dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của Xoài Non. Không những vậy, người hâm mộ cũng không quên đòi “giải cứu” Xemesis vì hình ảnh khác hẳn thường ngày.

Dẫu vậy, ai cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ, ghen tị bởi tình yêu và cách yêu chiều vợ của Xemesis.

Được biết đây không phải lần đầu tiên “streamer giàu nhất Việt Nam” chiều vợ đu trend TikTok. Trước đó, Xemesis và Xoài Non từng thực hiện trend “vác cả thế giới lên vai” và sở hữu gần 17 triệu lượt xem trên MXH.

Biểu cảm phụng phịu của Xemesis khi quay TikTok với Xoài Non-3
Cặp đôi từng đu trend "vác cả thế giới trên vai"

Biểu cảm phụng phịu của Xemesis khi quay TikTok với Xoài Non-4
Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi

 

 Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bieu-cam-phung-phiu-cua-xemesis-khi-quay-tiktok-voi-vo-kem-13-tuoi-20230406111213731.htm

xoài non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.