BLV Tạ Biên Cương khởi động mùa World Cup với loạt bình luận sôi động: “Đội chủ nhà Qatar đang hoàn toàn bị cuốn theo chiều gió”

Như mọi khi, bộ đôi BLV Biên Cương - Khắc Cường vẫn khiến cộng đồng mạng thích thú vì những câu bình luận bay bổng của mình.

Tối 20/11 vừa qua, lễ khai mạc Fifa World Cup Qatar 2022 (Giải Bóng đá Vô địch Thế giới Qatar 2022) đã chính thức được diễn ra. Ngay sau đó là trận mở màn giải đấu lớn nhất hành tinh giữa đội chủ nhà Qatar và đại diện đến đến từ Nam Mỹ - Ecuador. Kết quả chung cuộc, Qatar thua 0-2 ngay trong trận đầu tiên ra quân.

Tuy nhiên điều mà cộng đồng mạng Việt Nam quan tâm hơn cả là những câu bình luận thú vị và bay bổng của BLV Tạ Biên CươngBLV Khắc Cường - người phụ trách bình luận trận Qatar - Ecuador.

BLV Tạ Biên Cương khởi động mùa World Cup với loạt bình luận sôi động: Đội chủ nhà Qatar đang hoàn toàn bị cuốn theo chiều gió”-1

BLV Biên Cương

Trong suốt trận đấu, cả 2 BLV duy trì sự ăn ý và liên tục đưa ra những câu bình luận hài hước. Loạt câu nói dưới đây chính là bằng chứng!

Qatar đang bị choáng ngợp ở trong chính ngôi nhà của mình.

- "World Cup sao khác Asian Cup thế?" - Có lẽ đó làm cảm nhận của các CĐV Qatar lúc này.

- Đội chủ nhà Qatar đang hoàn toàn bị cuốn theo chiều gió, cuốn theo lối chơi của Ecuador.

- Sau màn mở màn lung linh sắc màu, là một thực tại khá khắc nghiệt với đội tuyển Qatar - chủ nhà World Cup 2022.

- Nam Mỹ không thiếu những cầu thủ tài năng, nhưng Valencia lại là cầu thủ Nam Mỹ đầu tiên ghi 5 bàn liên tiếp lại World Cup.

- Đội bóng vô địch châu Á đối đầu với đội bóng chưa phải mạnh nhất Nam Mỹ, nhưng rõ ràng có những khoảng cách mà tiền cũng không rút ngắn được.

BLV Tạ Biên Cương khởi động mùa World Cup với loạt bình luận sôi động: Đội chủ nhà Qatar đang hoàn toàn bị cuốn theo chiều gió”-2

Màn trình diễn ấn tượng của nước chủ nhà Qatar trước trận đấu

- Cả thế giới choáng ngợp với lễ khai mạc của Qatar và Qatar choáng ngợp trước Ecuador.

- Qatar đã trở thành đội chủ nhà đầu tiên bị dẫn trước 2 bàn trong trận đấu đầu tiên, trong hiệp đấu đầu tiên của kỳ World Cup.

- Nhìn thủ môn của Qatar bất lực trước quả penalty làm tôi nhớ đến trận bán kết Asian Cup U23 nơi mà thủ môn Qatar cũng bất lực trước quả penalty của Văn Thanh.

- Và đây là lần hiếm hoi chúng ta được gặp thủ thành của Ecuador.

- Một lối chơi ru ngủ bên phần sân nhà nhưng được điểm xuyết bằng những pha bóng xộc thẳng lên phía trên khiến các cầu thủ Qatar không kịp trở tay.

- Trái bóng đã nằm gọn trong tay của thủ môn Galíndez - người mà chúng ta rất ít khi được thấy khuôn mặt của anh trong hiệp 1.

- Qatar trở thành nước chủ nhà đầu tiên thua trận khai mạc, kể từ khi FIFA thay đổi thể thức, cho đội chủ nhà, thay vì nhà vô địch kỳ trước đá trận mở màn World Cup.

 

Theo Trí Thức Trẻ


BLV Tạ Biên Cương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.