Bộ ảnh cưới ngọt ngào của chàng trai không chân Tô Đình Khánh

Theo chia sẻ, đám cưới của Tô Đình Khánh sẽ diễn ra vào ngày 16/10 tới đây.

Từng "gây bão" mạng xã hội với chiếc xe lăn gắn đầy hoa, mới đây, chàng trai không chân Tô Đình Khánh đã chính thức khoe trọn bộ ảnh cưới với Trần Thương. Được nhiều người biết đến bởi câu chuyện nghị lực phi thường, Tô Đình Khánh khiến nhiều người xúc động khi cuối cùng anh tìm được người bạn đồng hành trong cuộc sống.

Bộ ảnh cưới "bão" like vì quá đặc biệt

Trên trang cá nhân hiện tại, anh chàng liên tục chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào cùng vợ sắp cưới và đếm ngược đến ngày trọng đại. Theo chia sẻ, đám cưới của Tô Đình Khánh sẽ diễn ra vào ngày 16/10 tới đây.

Bộ ảnh cưới ngọt ngào của chàng trai không chân Tô Đình Khánh-1

Chàng trai không chân Tô Đình Khánh và Trần Thương

Nhiều bạn bè, người thân và cả cộng đồng mạng đều dành lời khen cho cặp đôi bởi bộ ảnh cưới vô cùng ngọt ngào, ấn tượng. Khác với thường ngày, Tô Đình Khánh diện vest bảnh bao, ngồi trên chiếc xe lăn được trang trí đặc biệt. Trên tay, Đình Khánh cầm một bó hoa, gương mặt rạng rỡ khi nhìn thấy cô dâu của đời mình. Vợ sắp cưới của anh cũng được mọi người nhận xét là rất xinh đẹp, dịu dàng và xứng đôi.

Thời điểm câu chuyện tình yêu được mọi người chú ý, Tô Đình Khánh tỏ ra khá bất ngờ xen lẫn với hạnh phúc khi nhiều người quan tâm. Anh chia sẻ: "Mình rất vui khi câu chuyện của mình được lan tỏa và chạm đến trái tim mọi người, ai cũng có thể cảm nhận được sự chân thành trong tình yêu của chúng mình. Bên cạnh đó, mình cũng muốn câu chuyện của mình sẽ khiến những ai đang mất niềm tin trong cuộc sống sẽ có thêm động lực để yêu thương trở lại".

Bộ ảnh cưới ngọt ngào của chàng trai không chân Tô Đình Khánh-2

Bộ ảnh cưới ngọt ngào của chàng trai không chân Tô Đình Khánh-3

Bộ ảnh cưới ngọt ngào của chàng trai không chân Tô Đình Khánh-4

Bộ ảnh cưới ngọt ngào của chàng trai không chân Tô Đình Khánh-5

Bộ ảnh cưới đặc biệt của cặp đôi khiến nhiều người xúc động

"Còn ý tưởng về bộ ảnh cưới và chiếc xe lăn gắn đầy hoa là của ekip gợi ý cho mình. Nhìn nó rất đẹp và lãng mạn hơn mọi ngày nên mình cực kì ưng ý. Và cũng rất mừng khi mọi người ấn tượng với nó", Tô Đình Khánh nói thêm.

Chuyện tình cổ tích: Đúng người, đúng thời điểm

Tô Đình Khánh và Trần Thương quen nhau từ tháng 3/2022. Cặp đôi bén duyên rất tình cờ khi Thương ở Nhật Bản, còn Đình Khánh ở Việt Nam, cả hai quen nhau qua mạng xã hội. Ban đầu, cả hai chỉ xác định là những người bạn có chung sở thích, tâm sự và trò chuyện cho đỡ buồn. Nhưng lâu dần, cặp đôi nhận thấy có nhiều điểm tương đồng nên quyết định xây dựng mối quan hệ lâu dài.

Tháng 5 vừa qua, Thương thu xếp mọi công việc để trở về Việt Nam gặp chàng trai không chân này. Ban đầu, nhiều người cũng ngăn cản và đưa ra những nhận xét không mấy tích cực về tình yêu của cặp đôi. Thậm chí, có người còn cho rằng chuyện tình này sẽ không đi tới đâu.

Bộ ảnh cưới ngọt ngào của chàng trai không chân Tô Đình Khánh-6

Tuy nhiên, bằng sự đồng điệu về tâm hồn, thấu hiểu cảm xúc và quan trọng là tình yêu chân thành, Khánh và Thương đã vượt qua hết mọi rào cản, quyết định tiến tới hôn nhân chỉ sau 5 tháng hẹn hò. Cả hai đều không nghĩ như vậy là quá nhanh mà cho rằng đó là đúng người, đúng thời điểm. Khánh và Thương đều đã suy nghĩ chín chắn và thực sự muốn gắn bó, chăm sóc cho nửa kia. Đặc biệt hơn, chuyện tình của họ nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ phía 2 bên gia đình.

Hiện tại, Đình Khánh đang theo đuổi công việc kinh doanh. Ngoài ra anh còn xây dựng một kênh YouTube riêng để truyền cảm hứng cho những ai có hoàn cảnh giống mình. Đây cũng là nơi để anh chia sẻ về cuộc sống, những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào bên cạnh Thương. Vốn có đam mê thời trang, Đình Khánh dự định sẽ phát triển thêm mảng này và mở một cửa hàng riêng sau khi kết hôn.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bo-anh-cuoi-ngot-ngao-cua-chang-trai-khong-chan-to-dinh-khanh-20221013210350047.htm

ảnh cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.