Bằng clip dài vỏn vẹn 15s, bồ cũ Quang Hải khoe trọn body nóng bỏng mắt

Phía dưới đoạn clip của Huỳnh Anh, netizen đã để lại nhiều bình luận xuýt xoa "xin vía" dáng đẹp.

Mọi cô gái từng dính dáng đến Quang Hải đều nhận về rất nhiều sự chú ý từ netizen, đơn cử như Huỳnh Anh. Dù đã chia tay chàng cầu thủ nổi tiếng từ lâu nhưng nhiều động thái của gái xinh Nha Trang vẫn được hội hóng hớt quan tâm sát sao. Đó cũng chính là lý do mà không ít người nhận ra rằng dạo này Huỳnh Anh xinh lên trông thấy.

Bằng clip dài vỏn vẹn 15s, bồ cũ Quang Hải khoe trọn body nóng bỏng mắt-1

Huỳnh Anh trước và sau khi chia tay Quang Hải

Nhưng không dừng lại ở chuyện nhan sắc ngày càng lên hương, body của Huỳnh Anh cũng xịn sò hơn hẳn trước đây. Điều này được thể hiện cực kì rõ nét trong đoạn clip cô nàng mới đăng tải trên TikTok.

Clip: Huỳnh Anh - bồ cũ Quang Hải khoe body nóng bỏng

Trong đoạn clip, Huỳnh Anh mặc đồ tập gym bó sát cơ thể và nhảy theo nhạc với những động tác quyến rũ. Dù không có vóc dáng cao ráo nhưng cô nàng khá cân đối. Bộ đồ tập đã tôn hết mọi đường cong cơ thể, giúp bạn gái cũ Quang Hải khoe trọn body 3 vòng đâu ra đấy của mình.

Đặc biệt, Huỳnh Anh còn cố tình để chậm khi khoe cận cảnh vòng 3 căng đầy. Nhìn thôi cũng thấy mê nhỉ?

Bằng clip dài vỏn vẹn 15s, bồ cũ Quang Hải khoe trọn body nóng bỏng mắt-2

Huỳnh Anh khoe đường cong cơ thể và vòng 3 căng đầy

Phía dưới đoạn clip netizen đã gửi gắm rất nhiều lời khen ngợi, thậm chí còn "xin vía" để có dáng đẹp như Huỳnh Anh. Tuy nhiên phải nhấn mạnh rằng chẳng phải tự nhiên mà cô nàng lại sở hữu body xịn như vậy.

Từ khi ra Tết đến bây giờ, gái xinh Nha Trang đã thường xuyên "đổ mồ hôi, sôi nước mắt" ở phòng tập, không quên đăng ảnh check-in sương sương như bao chị em. Thế này mà vóc dáng không thay đổi tích cực lên mới là lạ!

Bằng clip dài vỏn vẹn 15s, bồ cũ Quang Hải khoe trọn body nóng bỏng mắt-3

Huỳnh Anh chăm chỉ tập tành để có body đúng mong muốn

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bang-clip-dai-von-ven-15s-bo-cu-quang-hai-khoe-tron-body-nong-bong-mat-162213004083031245.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.