Bồ tin đồn Quang Hải đăng ảnh "đòi" quà sinh nhật, vô ý để lộ số dư tài khoản lên tới hàng tỷ

Có vẻ như Thanh Huyền cũng là một cô nàng thuộc team bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền đây mà!

Với độ nổi tiếng của mình thì việc dân tình quan tâm để ý từng chút một xem Quang Hải thích ai, yêu ai là điều hoàn toàn dễ hiểu. Thời gian gần đây, "đào hoa" boy này được cho là đang hẹn hò với một gái xinh tên Chu Thanh Huyền. Tuy cả hai vẫn quyết tâm giữ kín mọi chuyện, chỉ lâu lâu mới để lộ hint nhỏ giọt nhưng vậy cũng đủ khiến Thanh Huyền lọt vào tầm ngắm của các nhân viên FBI phiên bản netizen.

Bồ tin đồn Quang Hải đăng ảnh đòi quà sinh nhật, vô ý để lộ số dư tài khoản lên tới hàng tỷ-1

Quang Hải được cho là đang có hẹn hò với Chu Thanh Huyền - gái đẹp hơn anh chàng 3 tuổi

Nhất cử nhất động của gái xinh này đều được cư dân mạng follow không trượt phát nào. Và nhờ vậy mà mới đây, người ta mới phát hiện ra cô nàng trông vậy mà hình như lại là một thành viên thuộc team bên ngoài xinh đẹp bên trong nhiều tiền.

Cụ thể thì cách đây ít giờ, bạn gái tin đồn của Quang Hải đã chia sẻ một story lên Instagram cá nhân với nội dung vui vẻ kêu gọi mọi người... chuẩn bị tặng quà vì sinh nhật cô nàng sắp tới. Đính kèm đó là màn hình chụp số tài khoản ngân hàng Thanh Huyền đang sở hữu để ai có tâm thì lưu về.

Bồ tin đồn Quang Hải đăng ảnh đòi quà sinh nhật, vô ý để lộ số dư tài khoản lên tới hàng tỷ-2

Thanh Huyền "đòi" quà nhưng vô tình để lộ số dư lên tới hơn 2 tỷ trong tài khoản ngân hàng

Tuy nhiên, thứ đập vào mắt mọi người lại là số dư mà Thanh Huyền vô tình để lộ. Sau một hồi hơi chóng mặt vì đếm số, người ta mới tổng kết được Thanh Huyền hiện đang có tới 2.000.076.366 đồng (tóm lại là hơn 2 tỷ đồng) chỉ trong một tài khoản. Ở cái tầm dịch giã, ai ai đều gặp khó khăn kinh tế như thế này thì con số 2 tỷ mà bồ tin đồn Quang Hải đang có thực sự đáng để mơ ước đấy.

Thanh Huyền khá ít khi chia sẻ chi tiết về công việc mình đang làm. Tuy nhiên, theo những story từng được cô nàng đăng tải trước đó thì có vẻ như bạn gái Quang Hải hiện đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và marketing. Cô nàng thỉnh thoảng vẫn đăng ảnh check-in tại các sự kiện với style nữ doanh nhân thành đạt. Bên cạnh đó thì gái xinh này và em gái còn hợp tác kinh doanh online các mặt hàng mỹ phẩm.

Bồ tin đồn Quang Hải đăng ảnh đòi quà sinh nhật, vô ý để lộ số dư tài khoản lên tới hàng tỷ-3

 

Thanh Huyền đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh

Bồ tin đồn Quang Hải đăng ảnh đòi quà sinh nhật, vô ý để lộ số dư tài khoản lên tới hàng tỷ-4

Gái xinh được cho là cũng đã có nhà riêng

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-tin-don-quang-hai-dang-anh-doi-qua-sinh-nhat-vo-y-de-lo-so-du-tai-khoan-len-toi-hang-ty-162211208214910068.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.