BTV Mai Ngọc phân biệt khái niệm giữa "thích và yêu", thả dáng ở hậu trường vẫn chiếm spotlight dù mặc giản dị lên sóng

Với trang phục, phụ kiện đơn giản, Mai Ngọc vẫn chiếm spotlight nhờ nhan sắc và dáng đứng thon thả của mình.

Mai Ngọc (Nguyễn Mai Ngọc, sinh năm 1990) được biết đến là người dẫn chương trình, biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam, đảm nhận vai trò MC trong chương trình Việt Nam hôm nay. Nhờ lối dẫn dắt duyên dáng, chuyên nghiệp cùng với gương mặt xinh đẹp, luôn rạng rỡ, khí chất, Mai Ngọc nhanh chóng chiếm được trái tim công chúng. Chính vì vậy mà mọi hoạt động, hình ảnh của cô luôn thu hút sự quan tâm của một lượng lớn khán giả xem đài VTV. 

Mới đây, trên trang cá nhân, BTV Mai Ngọc đã đăng tải những hình ảnh ngoài giờ lên sóng. Vẫn gương mặt xinh đẹp, thanh thoát cùng nụ cười rạng rỡ ấy, bài đăng của Mai Ngọc lập tức nhận về hàng nghìn lượt tương tác, ai nấy đều dành lời khen cho nhan sắc của cô. 

BTV Mai Ngọc phân biệt khái niệm giữa thích và yêu, thả dáng ở hậu trường vẫn chiếm spotlight dù mặc giản dị lên sóng-1

"Hôm nay có người hỏi mình, thích và yêu khác nhau sao? Mình trả lời là khác nhau mà. Ví dụ như trong một hộp bút chì màu. Bạn thích màu hồng, bạn sẽ lấy màu đó tô hết trang giấy. Đó là "Thích". Ví dụ bạn muốn tô màu xanh, nhưng bạn không nỡ dùng nó và muốn giữ cho nó nguyên vẹn. Đó là "Yêu"...Còn các bác thì " Thích" hay " Yêu" em ạ?", Mai Ngọc viết trên trang cá nhân. 

BTV Mai Ngọc phân biệt khái niệm giữa thích và yêu, thả dáng ở hậu trường vẫn chiếm spotlight dù mặc giản dị lên sóng-2

Mai Ngọc thả dáng bên lề chương trình 

Kèm theo bài đăng là loạt hình ảnh Mai Ngọc thả dáng cực kỳ thon thả. Ai ai cũng chăm chú nhìn vào sắc vóc của cô, đúng là không có chỗ chê, không ngoa khi nói cô là "hoa hậu" của chương trình Việt Nam hôm nay. 

Với trang phục, phụ kiện đơn giản, Mai Ngọc vẫn chiếm spotlight nhờ nhan sắc và hình dáng thon thả của mình. 

Đáp lại câu hỏi của Mai Ngọc nhiều người cho biết vừa thích vừa yêu cô, bên cạnh đó nhiều người hâm mộ cũng dành lời khen có cánh cho nữ biên tập viên sinh năm 90 này. 

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/btv-mai-ngoc-phan-biet-khai-niem-giua-thich-va-yeu-tha-dang-o-hau-truong-van-chiem-spotlight-du-mac-gian-di-len-song-222021101285030787.htm

MC Mai Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.