Bức ảnh con trai tỷ phú Johnathan chụp cùng Linh Rin bỗng hot trở lại, vị trí cánh tay cô bồ trở thành đề tài bàn tán

Netizen thật là hay soi quá đi!

Nếu có bảng xếp hạng các couple ngọt ngào tình cảm nhất hiện tại thì cá là thiếu gia Phillip Nguyễn nhà tỷ phú Johnathan và bạn gái Linh Rin ngồi không cũng sẽ lọt top đầu. Từ khi công khai đến nay, cả hai chưa bao giờ ngần ngại trong khoản chia sẻ các khoảnh khắc lãng mạn bên nhau. Ảnh couple của cặp đôi thiếu gia - hot girl này cũng cứ gọi là nhiều vô số kể bởi vì cứ dăm bữa nửa tháng họ lại update liên tục.

Bức ảnh con trai tỷ phú Johnathan chụp cùng Linh Rin bỗng hot trở lại, vị trí cánh tay cô bồ trở thành đề tài bàn tán-1

Linh Rin và con trai tỷ phú Johnathan luôn nổi danh là "cặp đôi vàng làng phát cẩu lương"

Thế nhưng mới đây, có một bức ảnh rất cũ của Phillip và Linh Rin bất ngờ hot trở lại trên MXH. Bức ảnh đã được đăng tải từ hồi tháng 1/2020 nhưng thời gian gần đây lại được dân mạng "đào" lên.

Xuất hiện trong ảnh, cặp đôi ăn mặc và tạo dáng theo đúng style quý tộc, nói chung là nhìn thôi đã thấy sang. Tuy nhiên, lý do vì sao nó hot "tập 2" thì theo lý giải lại là do một vài netizen chỉ chăm chăm soi bàn tay của Linh Rin. Nhiều người nghĩ cánh tay đặt như vậy là cách cô nàng "đánh dấu chủ quyền" với con trai tỷ phú.

Bức ảnh con trai tỷ phú Johnathan chụp cùng Linh Rin bỗng hot trở lại, vị trí cánh tay cô bồ trở thành đề tài bàn tán-2

Bức ảnh cũ của Linh Rin và Phillip được đào lại, nguyên nhân chủ yếu nằm ở bàn tay của đàng gái

Một vài người khác thì đưa ra giả thuyết Linh Rin buông thõng bàn tay trông khá mất tự nhiên như vậy là để khoe khéo được chiếc đồng hồ hiệu và chiếc nhẫn kim cương trên tay. Đương nhiên, tất cả chỉ là bình luận vui của dân mạng thôi. Chứ sau tất cả, người ta yêu nhau thì người ta khoe hình với người yêu người ta thôi nha quý dị, chẳng cần lý do nào hết!

Một vài bình luận của dân mạng:

- Xin lỗi mọi người nhưng mình chỉ để ý đến hướng bàn tay của chị gái trong hình. Haha, như kiểu đánh dấu chủ quyền "Đây là (bồ) của tui" ấy nhỉ?

- Đôi này đẹp đôi ghê, không biết bao giờ cưới nữa.

- Kìa cái tay cái tay cái tay, bắt lấy cái tay...

- Trước xem ảnh này chỉ thấy xịn, giờ vì mọi người mà mình toàn chú ý vào tay bạn Linh. Khổ thiệt!

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/buc-anh-con-trai-ty-phu-johnathan-chup-cung-linh-rin-bong-hot-tro-lai-vi-tri-canh-tay-co-bo-tro-thanh-de-tai-ban-tan-162210109145004251.htm

Linh Rin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.