Bức ảnh duy nhất liên quan đến Quang Hải được Huỳnh Anh giữ lại sau khi bỏ trạng thái hẹn hò

Sau khi đặt về trạng thái độc thân, rộ lên tin đồn chia tay với Quang Hải, Huỳnh Anh chỉ giữ lại trên trang cá nhân duy nhất một tấm ảnh liên quan đến người yêu.

Mới đây, sự kiện hot nhất làng bóng đá là thông tin Quang Hải và Huỳnh Anh có dấu hiệu rạn mứt mối quan hệ. Bằng chứng là việc hot girl Nha Trang để trạng thái độc thân ở Facebook cá nhân, đồng thời đăng 1 story ám chỉ người yêu ‘bạc' với mình.

Về phía chàng cầu thủ Quang Hải, anh xóa sạch sẽ tất cả những gì liên quan đến bạn gái trên Instagram cá nhân.

Bức ảnh duy nhất liên quan đến Quang Hải được Huỳnh Anh giữ lại sau khi bỏ trạng thái hẹn hò-1

Bức ảnh duy nhất liên quan đến Quang Hải được Huỳnh Anh giữ lại sau khi bỏ trạng thái hẹn hò-2

Huỳnh Anh chỉ còn giữ lại ảnh với mẹ Quang Hải và bé Shi (cháu ruột người yêu).

Trước kia khi Huỳnh Anh giận dỗi, cô nàng chỉ viết những dòng status tâm trạng rồi xóa bỏ trạng thái hẹn hò với Quang Hải, tuy nhiên chưa một lần xóa bỏ ảnh chụp chung với chàng cầu thủ và gia đình người thân của người yêu.

Bức ảnh duy nhất liên quan đến Quang Hải được Huỳnh Anh giữ lại sau khi bỏ trạng thái hẹn hò-3Bức ảnh duy nhất liên quan đến Quang Hải được Huỳnh Anh giữ lại sau khi bỏ trạng thái hẹn hò-4

Quang Hải - Huỳnh Anh đã bỏ trạng thái hẹn hò.

Bức ảnh duy nhất liên quan đến Quang Hải được Huỳnh Anh giữ lại sau khi bỏ trạng thái hẹn hò-5

Huỳnh Anh đăng status 'bạc' ám chỉ Quang Hải bạc tình với mình?

Hiện tại, Instagram cá nhân của Huỳnh Anh vẫn giữ lại bức ảnh ôm mẹ Quang Hải vào lần đầu ra mắt hôm 24/5 và ảnh bế bé Shi (cháu ruột Quang Hải) vào ngày 29/6. Còn về phía Quang Hải, anh chàng lại xóa sạch dấu vết giống với Nhật Lê khi không còn giữ 1 bức ảnh nào chụp chung với Huỳnh Anh.

Động thái này của Quang Hải khiến dân tình cho rằng, chàng cầu thủ có phần dứt khoát và phũ phàng không kém gì với Nhật Lê. Có lẽ việc cả hai chia tay chỉ sau hơn 2 tháng hẹn hò là có thật?


 Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/buc-anh-duy-nhat-lien-quan-den-quang-hai-duoc-huynh-anh-giu-lai-sau-khi-bo-trang-thai-hen-ho-voi-chang-cau-thu-1924572.htm

Quang Hải

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.