Bùi Tiến Dũng bất ngờ đi khám sức khoẻ tâm thần, chuẩn bị làm điều đặc biệt với vợ mẫu Tây Dianka

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đi khám sức khoẻ tâm thần, chuẩn bị cho điều đặc biệt của cuộc đời với vợ.

Trên trang cá nhân thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ công khai giấy khám sức khoẻ tâm thân khiến người hâm mộ hoang mang. Tuy nhiên nếu nhìn kỹ đây là giấy khám để bổ túc hồ sơ đăng ký kết hôn. Thủ môn sinh năm 1997 được bác sĩ kết luận hiện tại tâm thần bình thường. Như vậy anh đang gần đầy đủ các hồ sơ để đăng ký kết hôn với vợ là Dianka Zakhidova.

Bùi Tiến Dũng bất ngờ đi khám sức khoẻ tâm thần, chuẩn bị làm điều đặc biệt với vợ mẫu Tây Dianka-1

Bùi Tiến Dũng đi khám sức khoẻ tâm thần để kết hôn (Ảnh: FBNV)

Theo đó, căn cứ vào Điều 20 nghị định 126/2014/NĐ-CP về hướng dẫn luật hôn nhân và gia đình thì khi kết hôn với người nước ngoài bắt buộc phải có giấy khám sức khỏe xác nhận không mắc bệnh tâm thần hoặc những bệnh khác mà không làm chủ hành vi của bản thân. Giấy xác nhận phải được cấp bởi những cơ sở y tế có thẩm quyền tại Việt Nam và nước ngoài, thời gian thực hiện khám không quá 6 tháng tính đến ngày đăng ký hồ sơ.

Bùi Tiến Dũng và vợ Dianka người Ukraine công khai hẹn hò từ tháng 8/2020. Đến ngày 22/5/2022, cặp đôi này tổ chức đám cưới ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Tiến Dũng và vợ người mẫu đã có một cậu con trai kháu khỉnh 8 tháng tuổi tên Danil.

Đến thời điểm hiện tại, Bùi Tiến Dũng và vợ mới bắt đầu hoàn thành hồ sơ để pháp luật cho phép kết hôn.

Bùi Tiến Dũng bất ngờ đi khám sức khoẻ tâm thần, chuẩn bị làm điều đặc biệt với vợ mẫu Tây Dianka-2

Bùi Tiến Dũng chuẩn bị đăng ký kết hôn (Ảnh: FBNV)

Bùi Tiến Dũng bất ngờ đi khám sức khoẻ tâm thần, chuẩn bị làm điều đặc biệt với vợ mẫu Tây Dianka-3

Gia đình Bùi Tiến Dũng (Ảnh: FBNV)

 

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/bui-tien-dung-bat-ngo-di-kham-suc-khoe-tam-than-chuan-bi-lam-dieu-dac-biet-voi-vo-mau-tay-dianka-193230906152350442.htm

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.