Bùi Tiến Dũng bị fans quay lưng sau tuyên bố vợ Tây mang bầu

Trước màn thể hiện của Tiến Dũng, một bộ phận người hâm mộ không hài lòng. Bởi vậy, dưới bài đăng mới nhất khi anh động viên đồng đội, nhiều fans đã vào tổng tấn công.

Sau 2 tháng kết hôn với mẫu nữ ngoại quốc, mới đây thủ môn Bùi Tiến Dũng xác nhận cặp đôi đã lên chức. Đó là một bé trai, dự sinh vào cuối năm nay.

Để chuẩn bị cho việc đón con đầu lòng chào đời, trước đó vợ chồng thủ thành gốc Thanh Hóa còn tổ chức tiệc đoán giới tính em bé. Rất nhiều bạn bè, người thân, người hâm mộ vào gửi lời chúc mừng đến đôi trẻ.

Bùi Tiến Dũng bị fans quay lưng sau tuyên bố vợ Tây mang bầu-1

Những tưởng đây sẽ là động lực giúp Bùi Tiến Dũng tỏa sáng trên sân cỏ. Tuy nhiên, trong vài trận đấu gần đây, dù được trao cơ hội bắt chính nhưng Dũng "Gôn" liên tiếp mắc sai lầm.

Gần nhất là trận đấu với CLB Viettel. Theo đó, ở phút 56 trận đấu, khi Tuấn Tài có pha tạt bóng, Tiến Dũng lập tức băng ra bắt bóng. Tuy nhiên, do không chọn trúng điểm rơi khiến anh phải đấm bóng cứu nguy.

Bùi Tiến Dũng bị fans quay lưng sau tuyên bố vợ Tây mang bầu-2

Nhưng trái bóng lại đập vào lưng một cầu thủ đội khách, tạo cơ hội cho Geovane dứt điểm vào gôn trống. Cuối cùng CLB TP HCM đã bị thua với tỷ số 1 - 0 trước đội Viettel.

Trong trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai trước đó, thủ môn xứ Thanh cũng mắc lỗi tương tự trong pha mở tỷ số của đối thủ.

Bùi Tiến Dũng bị fans quay lưng sau tuyên bố vợ Tây mang bầu-3Bùi Tiến Dũng bị fans quay lưng sau tuyên bố vợ Tây mang bầu-4Bùi Tiến Dũng bị fans quay lưng sau tuyên bố vợ Tây mang bầu-5

Trước màn thể hiện của Tiến Dũng, một bộ phận người hâm mộ không hài lòng. Bởi vậy, dưới bài đăng mới nhất khi anh động viên đồng đội, nhiều fans đã vào tổng tấn công.

Ngoài mỉa mai cách chơi càng ngày càng thụt lùi, thậm chí còn có tài khoản khuyên Tiến Dũng giải nghệ đi. Nhưng cũng có một bộ phận fans ruột vào động viên, hy vọng ông bố trẻ sớm lấy lại phong độ như thời điểm giải U23 châu Á cách đây 4 năm.

Bùi Tiến Dũng bị fans quay lưng sau tuyên bố vợ Tây mang bầu-6

Bùi Tiến Dũng nổi lên từ lứa "U23 Thường Châu" vào năm 2018. Thời điểm mới được mọi người biết đến, nhất cử nhất động của thủ thành gốc Thanh Hóa nhận về rất nhiều quan tâm.

Trở về cùng đồng đội với ngôi vị Á quân, ai cũng nghĩ đó sẽ là bước đệm đưa thủ thành gốc Thanh Hóa tiến xa hơn trong sự nghiệp quần đùi áo số.

Tuy nhiên, càng trở về sau, anh ít được ra sân, liên tục phải ngồi băng ghế dự bị. Không thể tranh các suất bắt chính ở cấp độ câu lạc bộ, việc bị chấn thương khiến chàng trai bỏ nhiều cơ hội được gọi lên tuyển quốc gia để dự các giải đấu quan trọng.

Bùi Tiến Dũng bị fans quay lưng sau tuyên bố vợ Tây mang bầu-7

Tuy nhiên, bù lại nhờ có body chuẩn đẹp chả kém người mẫu, Bùi Tiến Dũng được không ít nhãn hàng mời đóng quảng cáo, làm gương mặt đại diện. Cũng từ đây, thu nhập các chân sút trẻ tăng lên đáng kể.

Có cuộc sống dư giả, ngoài diện đồ hiệu, 9X còn tậu được nhà sang, xe xịn. Hiện anh chàng sở hữu một thương hiệu thời trang riêng.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/bui-tien-dung-lien-tiep-gap-xui-sau-tuyen-bo-vo-tay-mang-bau-n-314574.html

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.