Bùi Tiến Dũng đăng ảnh chúc mừng 8/3 đến "3 bông hoa của gia đình", biểu cảm của cầu thủ khiến nhiều người thích thú

Gia đình nhà cầu thủ Tiến Dũng - Khánh Linh vô cùng đáng yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cầu thủ Bùi Tiến Dũng đã đăng ảnh cả gia đình nhỏ của mình với biểu cảm vô cùng dễ thương. Kèm theo đó, cầu thủ còn viết dòng trạng thái vô cùng mùi mẫn và gửi lời chúc nhân ngày 8/3.

Bùi Tiến Dũng đăng ảnh chúc mừng 8/3 đến 3 bông hoa của gia đình, biểu cảm của cầu thủ khiến nhiều người thích thú-1

"Giây phút bình yên khi được ở bên cạnh 3 bông hoa này. Nhân ngày 8/3, bố chúc 3 bông hoa xinh tươi của bố thật nhiều sức khoẻ, bình an, xinh đẹp, tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống."

Bùi Tiến Dũng đăng ảnh chúc mừng 8/3 đến 3 bông hoa của gia đình, biểu cảm của cầu thủ khiến nhiều người thích thú-2

Có thể thấy với cầu thủ Tiến Dũng thì giây phút được ở bên gia đình là điều tuyệt vời nhất. Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng năm mới đến gia đình của cầu thủ. Đặc biệt ai nấy cũng để ý rằng đây là một trong những bức ảnh đầy đủ thành viên của gia đình Bùi Tiến Dũng, thấy rõ cả nhà đều sở hữu một nét đẹp rất hài hòa, nhất là với hai em bé của Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng đăng ảnh chúc mừng 8/3 đến 3 bông hoa của gia đình, biểu cảm của cầu thủ khiến nhiều người thích thú-3

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh làm đám hỏi hồi tháng 6/2019. Đến cuối tháng 10/2019, Khánh Linh sinh con gái đầu lòng và đặt nickname cho bé là Sushi. Đến tháng 1/2021, cặp đôi mới chính thức tổ chức đám cưới và hiện tại đã có hai cô công chúa.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/bui-tien-dung-dang-anh-chuc-mung-8-3-den-3-bong-hoa-cua-gia-dinh-bieu-cam-cua-cau-thu-khien-nhieu-nguoi-thich-thu-20220307224046485.chn

Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.