Bùi Tiến Dũng được mời dự World Cup, hé lộ vai trò khủng

Bùi Tiến Dũng đang có mặt tại Qatar để thực hiện một vai trò đặc biệt.

Nếu là người yêu mến chắc hẳn sẽ biết thời gian gần đây thủ môn Bùi Tiến Dũng đang có mặt tại Qatar. Ngoài thỏa mãn đam mê được xem các trận cầu đỉnh cao tại vòng đấu cuối cùng của giải, anh còn có một vai trò đặc biệt khác.

Theo đó, chân sút gốc Thanh Hóa đến đây với tư cách khách mời, để trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất của 1 trong 2 trận bán kết World Cup 2022.

Bùi Tiến Dũng được mời dự World Cup, hé lộ vai trò khủng-1Bùi Tiến Dũng được mời dự World Cup, hé lộ vai trò khủng-2

Trên trang cá nhân, chàng thủ môn còn khoe ảnh chụp cùng chiếc cúp vàng FIFA mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn chạm tay vào một lần.

Được biết cách đây 4 năm, Bùi Tiến Dũng cũng từng có mặt tại Nga với tư cách khách mời. Khi đó, anh đại diện cho một nhãn hàng, tới để trao giải thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết Anh và Croatia.

Thời điểm ấy, người được thủ môn đến từ Việt Nam trao giải thưởng là tiền vệ Perisic người Croatia.

Bùi Tiến Dũng được mời dự World Cup, hé lộ vai trò khủng-3Bùi Tiến Dũng được mời dự World Cup, hé lộ vai trò khủng-4
Hình ảnh Bùi Tiến Dũng 4 năm trước ở Nga.


Cách đây ít ngày trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng cập nhật bức ảnh mới. Theo đó, anh tiết lộ bay ra sang Qatar để xem trận đấu vòng bán kết của World Cup 2022.

Tiễn cầu thủ gốc Thanh Hóa tại sân bay không ai khác là bà xã Dianka. Dù chỉ đăng khoảnh khắc nắm tay đối phương nhưng ai cũng nhận ra Bùi Tiến Dũng bịn rịn, nhớ vợ con cỡ nào.

"Đi đến giấc mơ", lời tâm sự của chàng thủ môn. Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều bạn bè, người yêu mến đã vào gửi lời chúc thượng lộ bình an đến chàng thủ môn.

 

Bùi Tiến Dũng được mời dự World Cup, hé lộ vai trò khủng-5

Trong một diễn biến khác, cách đây gần 3 tuần, Dianka - vợ Tiến Dũng đã hạ sinh một bé trai, tại bệnh viện quốc tế nổi tiếng trên địa bàn TP. HCM.

Khoảng thời gian đó, chàng cầu thủ trẻ chuẩn ông bố quốc dân khi thức đêm chăm con cho vợ nghỉ ngơi. Và phải đến khi mẫu Tây xuất viện về nhà, sức khỏe đã dần ổn định, thủ thành gốc Thanh Hóa mới rời Việt Nam để thực hiện các công việc còn đang dang dở.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/bui-tien-dung-duoc-moi-du-world-cup-he-lo-vai-tro-dac-biet-n-330520.html

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.