Bùi Tiến Dũng lái xe hơi tới tận nơi đội tuyển bóng đá Việt Nam đang cách ly để làm điều bất ngờ

Hành động mới đây của Bùi Tiến Dũng đã xóa tan nghi ngờ của cư dân mạng về việc anh không cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Sau khi lọt vào vòng loại thứ 3 của World Cup 2022, các cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam đã về nước và cách ly tại một khách sạn ở TP Hồ Chí Minh.

Dù không có mặt trong các cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn được quan tâm. Nhiều cư dân mạng phát hiện ra, Dũng 'gôn' không có động thái nào chúc mừng đội tuyển bóng đá Việt Nam. Điều này đã khiến anh bị cư dân mạng chỉ trích.

Bùi Tiến Dũng lái xe hơi tới tận nơi đội tuyển bóng đá Việt Nam đang cách ly để làm điều bất ngờ-1

Bùi Tiến Dũng bị nhiều cư dân mạng chỉ trích vì không có động thái chúc mừng đội tuyển bóng đá Việt Nam trên trang cá nhân.


Mới đây, sau nhiều ngày im lặng, Bùi Tiến Dũng đã gây bất ngờ khi có động thái trực tiếp, ủng hộ đội tuyển Việt Nam hiện đang cách ly tại Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Hà Đức Chinh - bạn thân của Dũng "gôn" đã bất ngờ đăng tải story, ghi lại khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng đến khu cách ly của đội tuyển Việt Nam tại Quận 7. Hình ảnh chàng thủ môn đi xế xịn, mặc quần thể thao "nhảy nhót" tưng bừng bên dưới cho thấy tình bạn của Bùi Tiến Dũng và đồng đội vẫn khăng khít. Hà Đức Chinh viết: "Tình cờ gặp người quen". Bùi Tiến Dũng sau đó cũng post lại: "Thấy bạn buồn quá mình qua làm bạn vui thôi".

Bùi Tiến Dũng lái xe hơi tới tận nơi đội tuyển bóng đá Việt Nam đang cách ly để làm điều bất ngờ-2
Đang ở nơi cách ly, Hà Đức Chinh chia sẻ hình ảnh Bùi Tiến Dũng đứng dưới nhảy nhót.

Bùi Tiến Dũng lái xe hơi tới tận nơi đội tuyển bóng đá Việt Nam đang cách ly để làm điều bất ngờ-3

Bùi Tiến Dũng cho biết anh đến để làm bạn mình vui.
 



Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bui-tien-dung-lai-xe-hoi-toi-tan-noi-doi-tuyen-bong-da-viet-nam-dang-cach-ly-de-lam-dieu-bat-ngo-86966.html

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.