Bùi Tiến Dũng sống ảo bên cúp World Cup 6kg bằng vàng thật

"Kỷ niệm chạm tay vào cup vàng", thủ thành gốc Thanh Hóa viết.

Mới đây fanpage cá nhân, Bùi Tiến Dũng đã khoe khoảnh khắc mới. Anh đăng ảnh check-in bên chiếc cúp vàng World Cup khi sang Qatar.

"Kỷ niệm chạm tay vào cup vàng", thủ thành gốc Thanh Hóa viết.

 

Bùi Tiến Dũng sống ảo bên cúp World Cup 6kg bằng vàng thật-1

Tại đây, nam cầu thủ đã có dịp trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất của một trong hai trận bán kết diễn ra ít ngày trước.

Thời điểm ấy, anh cũng đăng ảnh selfie có mặt tại sân vận động để xem bóng đá. Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người bày tỏ ghen tị với thủ môn xứ Thanh.

Bùi Tiến Dũng sống ảo bên cúp World Cup 6kg bằng vàng thật-2

Trước đó, Bùi Tiến Dũng có bài đăng gây chú ý trên Facebook. Tiễn cầu thủ gốc Thanh Hóa tại sân bay không ai khác là bà xã Dianka. 

"Đi đến giấc mơ", lời tâm sự của chàng thủ môn.

Sau khi hoàn tất công việc, trên story Facebook, Bùi Tiến Dũng còn đăng hình ảnh đang ở một trung tâm thương mại. Trên tay anh còn xách theo 2 túi quà kèm caption: "Về với vợ con thôi".

Hiện ông bố trẻ đã có mặt tại Việt Nam, phụ vợ chăm con nhỏ và hoàn tất các công việc còn đang dang dở.

Bùi Tiến Dũng sống ảo bên cúp World Cup 6kg bằng vàng thật-3

Về sự nghiệp chơi bóng, thời gian qua, từng có nhiều nguồn tin Bùi Tiến Dũng sẽ trở thành tân binh của đội bóng Công an Hà Nội. Khi chia tay CLB TP. HCM sau 3 năm gắn bó, thủ thành 9X từng có những tâm sự chú ý trên trang cá nhân.

Anh viết: "Hành trình ba năm cùng Chiến hạm đỏ đã dừng lại. Xin được gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo CLB TP HCM, các thầy trong ban huấn luyện, những đồng đội và toàn thể khán giả.

Cảm ơn mọi người trong ba năm qua đã luôn yêu quý, hỗ trợ, chia sẻ và đồng hành cùng tôi. Tôi rất tự hào và vinh dự khi có khoảng thời gian được làm việc, sinh hoạt, tập luyện và thi đấu cùng mọi người.

Xin chúc mọi người mạnh khỏe, may mắn, thành công trong cuộc sống và những mùa giải tiếp theo".

Bùi Tiến Dũng sống ảo bên cúp World Cup 6kg bằng vàng thật-4

Theo thông tin trên tờ Ngoisao.net, trước đó HLV Vũ Tiến Thành từng có mong muốn giữ Bùi Tiến Dũng ở lại CLB TP HCM với điều kiện chàng thủ môn phải hạ bớt phí chuyển nhượng.

Tuy nhiên, 2 bên đã không tìm được tiếng nói chung vì phía Bùi Tiến Dũng không chấp nhận yêu cầu này.

Trước đó, Tiến Dũng từng có nhiều năm gắn bó với đội bóng Sài Gòn. Nhưng khoảng thời gian sau này, anh liên tục phải ngồi vị trí dự bị vì phong độ không ổn định. 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/bui-tien-dung-song-ao-ben-cup-world-cup-n-331211.html

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.