Chốt hạ: Bùi Tiến Dũng tổ chức đám cưới với Khánh Linh vào cuối năm nay

Một năm sau ngày lễ đính hôn, trung vệ Bùi Tiến Dũng tiết lộ sẽ làm đám cưới với bà xã Khánh Linh vào cuối năm nay.

Hôm nay (26/6) là tròn 1 năm Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh tổ chức lễ ăn hỏi. Cách đây vài giờ, ông bố một con đăng khoảnh khắc hôn vợ say đắm trong lễ ăn hỏi trước đó để kỷ niệm.

Đính kèm khoảnh khắc ngọt ngào, trung vệ họ Bùi viết: "26/6/2019 - 26/6/2020. Đã tròn 1 năm chúng mình về ở chung một nhà với nhau. Sóng gió thử thách nào cũng sẽ cùng nhau vượt qua vợ nhé".

Chốt hạ: Bùi Tiến Dũng tổ chức đám cưới với Khánh Linh vào cuối năm nay-1
Giữ đúng lời hứa, Bùi Tiến Dũng sẽ đám cưới vào cuối năm nay.

Đáng chú ý là lời hứa hẹn: "Cuối năm nay chồng bế Sushi để hôn vợ trên sân khấu nhé" của Bùi Tiến Dũng. Dựa vào chia sẻ này dễ dàng đoán được, chân sút quê Hà Tĩnh đang háo hức chờ đến ngày tổ chức đám cưới với Khánh Linh.

Nếu là người yêu mến hẳn ai cũng biết Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh mới chỉ tổ chức lễ ăn hỏi. Theo tiết lộ từ phía gia đình, sở dĩ cặp đôi ăn hỏi trước bởi năm ngoái Khánh Linh 23 tuổi (kim lâu). Đây là quan niệm tâm linh phổ biến với người Việt Nam khi tính chuyện cưới hỏi.

Chốt hạ: Bùi Tiến Dũng tổ chức đám cưới với Khánh Linh vào cuối năm nay-2
Con gái Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh chào đời ngày 21/10/2019.

Lễ ăn hỏi của Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh diễn ra 1 năm trước có thể được coi là lễ cưới lần thứ nhất. Cũng vì thế gia đình đôi bên thống nhất tổ chức đám hỏi to hơn bình thường.

Bài đăng ngọt ngào của Bùi Tiến Dũng nhanh chóng nhận về hơn 40 nghìn lượt tương tác cùng hơn 300 bình luận. Bên cạnh chúc mừng cho hạnh phúc đôi trẻ, nhiều người bày tỏ mong đợi hôn lễ của cặp đôi vào cuối năm nay.



Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/bui-tien-dung-se-to-chuc-dam-cuoi-voi-khanh-linh-n-226857.html

đám cưới

trung vệ Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.