Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây hiếm hoi kể chuyện yêu đương, thể hiện mức độ hiểu nhau khi sống chung 1 nhà

Bùi Tiến Dũng và bạn gái diện áo đôi cực tình tứ, tiết lộ mức độ hiểu nhau và được người hâm mộ khen có tướng phu thê.

Công khai hẹn hò từ tháng 8/2020, thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái Dianka Zakhidova nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Cặp đôi không ngần ngại đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn bên nhau. Không những vậy, Dũng "gôn" còn từng đưa bạn gái về ra mắt và ăn Tết tại quê nhà Thanh Hoá. Thế nhưng, hiếm khi nào cặp đôi kể chuyện yêu đương với cộng đồng mạng.

Mới đây, một đoạn clip Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây cùng chơi thử thách "couple check" trở nên viral, thu hút sự chú ý của đông đảo netizen. Theo đó, cả hai diện áo đôi cực tình tứ, phong cách ăn mặc cũng giống hệt nhau. Hơn nữa, gương mặt của Bùi Tiến Dũng và Dianka cũng có nhiều nét tương đồng khiến dân mạng nhận xét: "Có tướng phu thê quá này!".

Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây tiết lộ loạt bí mật về chuyện tình của cả hai (Nguồn: @_dd_family)

Nhưng tạm bỏ qua chuyện giống nhau thì điều khiến khán giả quan tâm nhất lại là việc cả 2 tiết lộ tất tần tật về đối phương. Đã vậy, còn lộ rõ việc sống chung khiến fan couple rần rần thích thú. Cụ thể, trong một câu hỏi với nội dung: "Khi ngủ dậy, ai hay gắt gỏng hơn?", Bùi Tiến Dũng đã quả quyết chỉ tay về phía Dianka và bản thân cô nàng cũng không ngần ngại thừa nhận điều này. Hơn nữa, khi được hỏi về việc "Ai mất nhiều thời gian chuẩn bị hơn trước khi ra đường", nam thủ môn cũng hướng tay về bạn gái Tây.

Trước đó, trên story cá nhân, Bùi Tiến Dũng thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh bạn gái đang nấu ăn trong bộ đồ ở nhà khá thoải mái. Hay một lần khác, nam thủ môn đăng tải clip bị quay lén khi mang cả giầy đá bóng mới mua đi ngủ. Do vậy, việc cả hai vô tư trả lời các câu hỏi làm dân mạng vô cùng phấn khích, bởi đây rõ ràng là bằng chứng tái khẳng định việc cặp đôi đang sống chung.

Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây hiếm hoi kể chuyện yêu đương, thể hiện mức độ hiểu nhau khi sống chung 1 nhà-1

 

Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây hiếm hoi kể chuyện yêu đương, thể hiện mức độ hiểu nhau khi sống chung 1 nhà-2

Cặp đôi để lộ bằng chứng sống chung khi tiết lộ Dianka thường gắt gỏng hơn khi ngủ dậy

Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây hiếm hoi kể chuyện yêu đương, thể hiện mức độ hiểu nhau khi sống chung 1 nhà-3

Trước đó, cặp đôi cũng từng lộ hint sống chung nhà

Ngoài ra, cặp đôi cũng tiết lộ thêm những điều khác trong chuyện tình yêu 2 năm của mình. Chẳng hạn như, Dũng "gôn" là người đầu tiên nói lời yêu nhưng bạn gái sinh năm 2000 lại là người lãng mạn hơn. Chưa kể, couple "tình bể bình" này còn liên tục khen nhau công khai như nấu ăn ngon, vui tính, kiên nhẫn, chăm chỉ,...

Trong một đoạn clip khác, cả hai còn thể hiện mức độ hiểu nhau chuẩn "thần giao cách cảm" khiến ai nấy đều trầm trồ. Trong thời điểm các đồng nghiệp cùng trang lứa đã lần lượt lên xe hoa, fan couple cũng ngay lập tức giục Bùi Tiến Dũng sớm đưa nàng về dinh đi thôi!

Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây hiếm hoi kể chuyện yêu đương, thể hiện mức độ hiểu nhau khi sống chung 1 nhà-4

Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây hiếm hoi kể chuyện yêu đương, thể hiện mức độ hiểu nhau khi sống chung 1 nhà-5

Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây hiếm hoi kể chuyện yêu đương, thể hiện mức độ hiểu nhau khi sống chung 1 nhà-6

Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây hiếm hoi kể chuyện yêu đương, thể hiện mức độ hiểu nhau khi sống chung 1 nhà-7

Những khoảnh khắc "tình bể bình" của cặp đôi

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bui-tien-dung-va-ban-gai-tay-hiem-hoi-ke-chuyen-yeu-duong-the-hien-muc-do-hieu-nhau-khi-song-chung-1-nha-162222904141640703.htm

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.