Cả loạt clip "quẩy tưng" của hotgirl Trâm Anh World Cup bị "đào mộ"

Sau khi bị dàn hotgirl "Nóng cùng World Cup" tẩy chay, hotgirl Trâm Anh tiếp tục gây sốc với loạt clip bị cư dân mạng "đào mộ" trong quá khứ

Sau khi bị dàn hotgirl "Nóng cùng World Cup" tẩy chay, hotgirl Trâm Anh tiếp tục gây sốc với loạt clip bị cư dân mạng "đào mộ" trong quá khứ: uống bia như uống nước, cover "Anh không đòi quà" với gương mặt bầu bĩnh, nhảy nhót "quẩy tưng"...

Tổng hợp những clip "đào mộ" quá khứ của hotgirl dược sĩ Trâm Anh World Cup.

Sau hàng loạt scandal bị tố nhạt nhẽo, thiếu kiến thức khi ngồi ghế bình luận bóng đá cho đến việc bị dàn hotgirl "Nóng cùng World Cup 2018" tẩy chay,... mới đây "bạn gái" hot streamer Pewpew lại bị "khai quật" loạt hình ảnh thời chưa nổi tiếng.

Dễ dàng nhận thấy gương mặt và thân hình của hot girl Trâm Anh cách đây 4 năm rất mũm mĩm, bầu bĩnh, khác hẳn hình ảnh Trâm Anh của hiện tại.

Trâm Anh cover ca khúc "Anh không đòi quà" cùng bạn thân từ thủa cô tự nhận là "trẻ trâu". Thời điểm đó gương mặt Trâm Anh đã có những nét rất duyên và đáng yêu, nhưng chưa hoàn hảo như hiện tại.

Trâm Anh "quẩy tưng" trong nhạc nền ca khúc Come Back Home của 2NE1.

Qua những hình ảnh này có thể thấy, Trâm Anh sở hữu gương mặt và thân hình mũm mĩm, nước da ngăm đen, mặc dù vẫn có những nét giống với Trâm Anh của hiện tại. So nhan sắc ngày ấy - bây giờ, có thể kết luận Trâm Anh đã "dậy thì thành công" sau 4 năm.

Ngay sau khi những hình ảnh này bị "đào mộ", Trâm Anh đã thừa nhận trong livestream rằng mình đã từng làm mũi và tiêm botox.

Clip: Trâm Anh livestream thừa nhận tiêm botox và làm mũi.

 

Theo Dân Việt


hotgirl Trâm Anh

World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.