Các cô dâu nổi trên MXH vì có đám cưới xa hoa giờ ra sao

Sau đám cưới được nhiều người chú ý, các cô dâu Thu Hương, Thùy Dương, Cẩm Duyên, Thúy Trà đều có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Các cô dâu nổi trên MXH vì có đám cưới xa hoa giờ ra sao-1


Cuối năm 2017, đám cưới của chú rể Hoàng Minh (sinh năm 1987) và cô dâu Thùy Dương (sinh năm 1992) diễn ra tại tòa lâu đài có tên Thành Phát ở TP.HCM từng gây xôn xao dư luận. Đây là lâu đài có lối kiến trúc hiện đại, nội thất dát vàng, xây dựng trong vòng 5 năm của gia đình chú rể. Tiệc cưới của đôi uyên ương được tổ chức tại một khách sạn sang trọng với sự góp mặt của hơn 1.000 khách mời trong và ngoài nước. Trước khi về chung một nhà, cặp vợ chồng trẻ có 7 năm làm bạn và tìm hiểu nhau.

Các cô dâu nổi trên MXH vì có đám cưới xa hoa giờ ra sao-2Các cô dâu nổi trên MXH vì có đám cưới xa hoa giờ ra sao-3


3 năm sau đám cưới bạc tỷ, Thuỳ Dương có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã. Cô sinh được 2 nhóc tỳ xinh xắn. Qua 2 lần sinh nở, Thùy Dương được nhận xét vẫn giữ được sắc vóc đẹp như thời con gái. Trong hội các bà mẹ bỉm sữa, 9X còn được ngưỡng mộ vì khéo chăm con. Thùy Dung đang phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng. Thời gian rảnh, cô cùng chồng đi du lịch nước ngoài và thường xuyên chia sẻ cuộc sống sang chảnh.


Các cô dâu nổi trên MXH vì có đám cưới xa hoa giờ ra sao-4


Đầu năm 2019, đám cưới của cô dâu Thu Hương (sinh năm 2000) và chú rể Năng Tĩnh (sinh năm 1993) được tổ chức tại toà lâu đài 7 tầng, nằm trong khuôn viên rộng 3 ha ở Nam Định. Thời điểm đó, hình ảnh Thu Hương đeo vàng kín cổ, chụp ảnh check-in với siêu xe Rolls-Royce bên tòa lâu đài được chia sẻ khắp mạng xã hội. Nhiều người cho rằng Thu Hương là "rich kid chính hiệu" nhưng sống kín tiếng nên tới khi tổ chức đám cưới bạc tỷ, cô mới được nhiều người quan tâm.


Các cô dâu nổi trên MXH vì có đám cưới xa hoa giờ ra sao-5Các cô dâu nổi trên MXH vì có đám cưới xa hoa giờ ra sao-6

Kể từ khi kết hôn, Thu Hương chăm chỉ đăng ảnh tình cảm bên chồng. Cô và nửa kia thường xuyên đi du lịch, dành cho nhau nhiều lời "có cánh". Vào những ngày lễ như 20/10, Thu Hương khiến hội chị em chú ý khi khoe quà được tặng là những món đồ hiệu đắt tiền. Đầu tháng 2, cô dâu Nam Định sinh em bé đầu lòng, đặt tên là Gia Hân. Tiệc đầy tháng con gái Thu Hương được tổ chức trong căn biệt thự của nhà chồng cô ở Nam Định.

Các cô dâu nổi trên MXH vì có đám cưới xa hoa giờ ra sao-7


Đầu năm 2018, đám cưới của cô dâu Cẩm Duyên (sinh năm 1990, Hậu Giang) và chú rể là Quck Kim Duay (người Singapore) nhận được nhiều sự quan tâm. Đôi uyên ương được tặng hơn 1 kg vàng, 70.000 đôla Singapore làm quà cưới.

Các cô dâu nổi trên MXH vì có đám cưới xa hoa giờ ra sao-8Các cô dâu nổi trên MXH vì có đám cưới xa hoa giờ ra sao-9


2 năm sau khi kết hôn và sang Singapore sống cùng chồng hơn 16 tuổi, Cẩm Duyên khiến nhiều người ghen tỵ vì cuộc sống giàu có, hạnh phúc. Cẩm Duyên từng chia sẻ cô và ông xã đã có 5 năm tìm hiểu và yêu nhau trước khi tính chuyện trăm năm. Không chỉ được ông xã cưng chiều, Cẩm Duyên còn được lòng bố mẹ chồng. Nàng dâu trẻ thường xuyên đi ăn, đi chơi cùng gia đình chồng ở những nơi sang trọng, được ông xã đưa về Việt Nam thăm bố mẹ đẻ.

Các cô dâu nổi trên MXH vì có đám cưới xa hoa giờ ra sao-10


Cuối năm 2018, đám cưới xa hoa của chú rể Tuấn Anh - cô dâu Thúy Trà diễn ra tại quảng trường khu đô thị Hồ Sương Rồng (TP Thái Nguyên) nhận được nhiều sự quan tâm. Đám cưới được tổ chức trên khu đất rộng, không gian hôn trường được lấy cảm hứng từ bộ phim bom tấn Avatar. Ngoài ra, lễ cưới được thực hiện gấp rút trong 1 tuần trước hôn lễ với sự tham gia của 100 nhân công, trang trí hàng nghìn bông hoa tươi với tổng chi phí 4 tỷ đồng.

Các cô dâu nổi trên MXH vì có đám cưới xa hoa giờ ra sao-11Các cô dâu nổi trên MXH vì có đám cưới xa hoa giờ ra sao-12


Sau đám cưới bạc tỷ, trên trang cá nhân, Thúy Trà thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường về tổ ấm của mình. Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau đám cưới, Thúy Trà cho biết vợ chồng cô từ trước đến giờ vẫn luôn dành nhiều tình cảm cho nhau. Tuy nhiên, sau đám cưới, công việc của cô bận rộn hơn nên có ít thời gian dành cho ông xã. Mong ước lớn nhất của cô dâu Thái Nguyên là gia đình luôn hạnh phúc, các con khoẻ mạnh.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cac-co-dau-noi-tren-mxh-vi-co-dam-cuoi-xa-hoa-gio-ra-sao-post1107687.html

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.