Cách ứng xử của hội vợ, bạn gái cầu thủ khiến mẹ chồng bị chinh phục

Hội vợ, bạn gái của dàn cầu thủ vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Bên cạnh sự nghiệp thành công trên sân cỏ, cuộc sống đời thường hay chuyện tình yêu của dàn cầu thủ luôn khiến cộng đồng mạng chú ý. Đặc biệt, những “bóng hồng” của các cầu thủ cũng nhận nhiều yêu mến từ người hâm mộ. Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp mà cách ứng xử của hội vợ, bạn gái mỗi khi về quê cầu thủ cũng được khen ngợi hết lời.

Vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng về quê chồng cào lúa

Thời điểm gần 4 tháng sau khi kết hôn, Dianka Zakhidova được chồng - thủ môn Bùi Tiến Dũng đưa về quê thăm bố mẹ. Lúc này, nàng mẫu Tây đang mang bầu được 29 tuần nhưng cô nàng vẫn nhận nhiều lời khen ngợi bởi sắc vóc không quá thay đổi, giữ được vẻ xinh đẹp như thời còn son rỗi.

Về quê chồng, người đẹp sinh năm 2000 được người thân chào đón từ cổng làng. Cộng đồng mạng đặc biệt yêu thích Dianka ở cách thể hiện tinh tế, ăn mặc giản dị và ứng xử lễ phép. Đáng chú ý hơn, dù bầu vượt mặt, nàng mẫu Tây vẫn ra phụ mẹ chồng cào lúa. Dù vẫn chưa quá thành thạo nhưng sự nhiệt tình của Dianka khiến nhiều người thích thú.

Cách ứng xử của hội vợ, bạn gái cầu thủ khiến mẹ chồng bị chinh phục-1

Vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng

Cách ứng xử của hội vợ, bạn gái cầu thủ khiến mẹ chồng bị chinh phục-2

Nàng mẫu Tây về quê chồng cào lúa

Bên cạnh đó, mối quan hệ của bà xã Bùi Tiến Dũng với bố mẹ chồng cũng rất tốt đẹp. Khi người đẹp sinh quý tử đầu lòng, mẹ chồng cũng bay vào TP HCM để phụ giúp con dâu chăm sóc cháu. Được biết hiện tại, Dianka đang tích cực học tiếng Việt để có thể trò chuyện, tâm sự nhiều hơn với gia đình chồng.

Bạn gái Quang Hải cực thân thiết với mẹ chồng tương lai

Mặc dù vẫn chưa chính thức công khai mối quan hệ nhưng thời gian gần đây, Chu Thanh Huyền thường xuyên hé lộ những đoạn clip quay cùng với Quang Hải. Không những vậy, mỗi khi sang Pháp thăm bạn trai, người đẹp cũng chăm chỉ cập nhật về cuộc sống tại đây với người hâm mộ.

Trong một livestream gần nhất, Chu Thanh Huyền khoe mối quan hệ cực thân thiết với mẹ của bạn trai. Theo đó, khi biết cô nàng sang Pháp, mẹ Quang Hải đã gọi cô đến nhà để lấy ít ruốc mang theo đi ăn. Ngoài ra, cô còn gắn bó với gia đình người yêu bằng cách vẫn hay về thăm nhà dù nam cầu thủ đi vắng. Có lần, Chu Thanh Huyền còn vui vẻ đứng trước cổng nhà bạn trai quay clip. Sự thoải mái này khiến nhiều người cho rằng cô nàng giống như một thành viên trong gia đình bạn trai.

Cách ứng xử của hội vợ, bạn gái cầu thủ khiến mẹ chồng bị chinh phục-3

Cách ứng xử của hội vợ, bạn gái cầu thủ khiến mẹ chồng bị chinh phục-4

Chu Thanh Huyền thân thiết với gia đình Quang Hải

Trước đó, nhiều lần Chu Thanh Huyền góp mặt chung trong khung hình với gia đình Quang Hải. Người đẹp cũng từng cùng bố mẹ nam cầu thủ sang Pháp và đi du lịch nhiều nơi. Có mối quan hệ thân mật đến vậy, người hâm mộ mong rằng cặp đôi sớm về chung nhà bằng đám cưới ngọt ngào.

 

ADVERTISING

 

iTVC from Admicro

Vợ Hà Đức Chinh ăn mặc giản dị, trổ tài dùng bếp củi khi về quê chồng

Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang công khai hẹn hò từ năm 2019, đến năm 2022 cặp đôi gây sốt với đám cưới hoành tráng. Từ khi yêu nhau, Mai Hà Trang là một trong những “bóng hồng” được lòng người hâm mộ nhất. Bởi cô nàng khá kín tiếng, có cách ứng xử khéo léo, không dính thị phi hay làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của nam cầu thủ.

Trước khi chính thức làm dâu Phú Thọ, Mai Hà Trang từng nhiều lần về quê Hà Đức Chinh chơi. Những lần như vậy, cô nàng đều diện trang phục giản dị, gương mặt không trang điểm cầu kì khiến nhiều người ấn tượng. Đặc biệt, sự chăm chỉ, nhiệt tình của Mai Hà Trang cũng ghi điểm tuyệt đối trong mắt nhiều người.

Cách ứng xử của hội vợ, bạn gái cầu thủ khiến mẹ chồng bị chinh phục-5

Cách ứng xử của hội vợ, bạn gái cầu thủ khiến mẹ chồng bị chinh phục-6

Mai Hà Trang đảm đang, trổ tài vào bếp khi về quê Hà Đức Chinh

Về quê chồng, cô nàng chẳng nề hà chuyện bếp núc. Mai Hà Trang sẵn sàng vào bếp nấu bánh chưng, nướng thịt, chuẩn bị cơm cùng gia đình bạn trai. Chưa kể, tài sử dụng bếp củi lửa khéo léo của cô nàng cũng khiến nhiều người nể phục. Hay trong đám cưới của mình, Mai Hà Trang còn thể hiện mối quan hệ thân thiết khi liên tục nắm tay em gái của chồng, dành nhiều sự quan tâm cho mẹ chồng. Cách ứng xử dịu dàng, khéo léo của cô nàng luôn khiến dân tình bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Về quê Đoàn Văn Hậu ăn Tết, Doãn Hải My xắn tay áo rửa bát

Hẹn hò đã lâu nhưng tháng 8/2022, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My mới chính thức công khai chuyện tình cảm. Kể từ đó đến nay, cặp đôi liên tục khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người ghen tị. Đặc biệt trong đó, Tết 2023 vừa qua, nam cầu thủ còn đưa bạn gái về quê ăn Tết.

Khi về quê bạn trai chơi, Doãn Hải My được khen vì dù diện đồ giản dị hơn so với thường ngày nhưng vẫn toát lên vẻ xinh đẹp, cuốn hút. Chưa kể, trong một story của Đoàn Văn Hậu, anh chàng còn hé lộ khoảnh khắc người yêu rửa bát. Vốn được biết đến là Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng cô nàng không ngần ngại búi tóc xuề xòa, xắn quần, xắn tay áo làm việc nhà.

Cách ứng xử của hội vợ, bạn gái cầu thủ khiến mẹ chồng bị chinh phục-7

Cách ứng xử của hội vợ, bạn gái cầu thủ khiến mẹ chồng bị chinh phục-8

Doãn Hải My về quê bạn trai rửa bát

Cách ứng xử của hội vợ, bạn gái cầu thủ khiến mẹ chồng bị chinh phục-9

Cặp đôi được rất nhiều người ngưỡng mộ

Cũng chính bởi sự đảm đang, khéo léo và không kiểu cách của Doãn Hải My mà khiến chàng hậu vệ gốc Thái Bình mê mẩn. Đoàn Văn Hậu cũng từng chia sẻ bạn gái dù là người thành phố lần nào về quê cũng đều rất nhiệt tình, sẵn sàng phụ giúp khi nhà có cỗ. Ngoài ra, nam cầu thủ cũng khẳng định Doãn Hải My chính là hình mẫu bạn gái lý tưởng, người khiến anh luôn cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh.

 

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cach-ung-xu-cua-hoi-vo-ban-gai-cau-thu-khien-me-chong-bi-chinh-phuc-20230412124931356.htm

Dianka Zakhidova

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.