Cẩm Đan diện đồ xuyên thấu sau vụ đại gia Đức Huy rộ tin có bồ mới, nói vu vơ vài chữ gây tò mò về chuyện đẹp xấu

Kỳ này Cẩm Đan chơi lớn quá!

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, dù không đoạt ngôi vị cao, Cẩm Đan vẫn là cái tên được nhiều người quan tâm bởi gương mặt xinh đẹp và những thông tin ồn ào về đời tư. Trong số đó, đáng chú ý nhất vẫn là nghi vấn yêu đương với đại gia Đức Huy.

Thế nhưng, mối tình này cũng không kéo dài lâu. Sau loạt hint "toang" đến nơi, mới đây tình tin đồn kém 27 tuổi của ông chủ phòng trà Không Tên đã công khai tuyên bố mình độc thân. Chia sẻ về mối tình đã qua, Cẩm Đan cũng nhấn mạnh: "Đan chưa chồng và người đó không vợ quen nhau là sai trái luân thường đạo lý à?". Còn về phần đại gia Đức Huy, anh đang vướng tin đồn có tình mới là top 5 Hoa Hậu Việt Nam. Tuy người đẹp đã lên tiếng phủ nhận, song dân tình vẫn còn bàn tán.

Cẩm Đan diện đồ xuyên thấu sau vụ đại gia Đức Huy rộ tin có bồ mới, nói vu vơ vài chữ gây tò mò về chuyện đẹp xấu-1

Cẩm Đan và đại gia Đức Huy

Giữa lúc dân mạng vẫn đang xôn xao bàn tán không ngớt, gái đẹp An Giang lại bất ngờ lên sóng những hình ảnh mới táo bạo và nóng mắt hơn hẳn mọi khi.

Cẩm Đan diện đồ xuyên thấu sau vụ đại gia Đức Huy rộ tin có bồ mới, nói vu vơ vài chữ gây tò mò về chuyện đẹp xấu-2

Hậu trường mặc váy xuyên thấu lộ nội y chụp ảnh của Cẩm Đan

Trong story quay lại hậu trường buổi chụp ảnh, Cẩm Đan chơi lớn diện một chiếc váy mỏng manh, xuyên thấu lộ rõ phần nội y bên trong. Đính kèm theo tấm ảnh nóng bỏng này, gái xinh 2k2 cũng bóng gió xa xôi: "Đừng nhìn vẻ bề ngoài mà đánh giá người khác, chưa chắc bên ngoài bạn đẹp bên trong cũng vậy".

So sánh với những buổi chụp hình trước đây, có thể thấy phong cách của Cẩm Đan ngày càng thay đổi theo chiều hướng "cháy" hơn hẳn. Nếu khi xưa cô nàng thường lên sóng những concept thanh lịch, trang nhã, hiếm hoi lắm mới sexy chút chút thì sau loạt hint "toang" với đại gia Đức Huy, Cẩm Đan chẳng ngần ngại tăng tải những tấm ảnh mặc độc chiếc quần lót, vén cao áo khoe chân ngực…

Cẩm Đan diện đồ xuyên thấu sau vụ đại gia Đức Huy rộ tin có bồ mới, nói vu vơ vài chữ gây tò mò về chuyện đẹp xấu-3

Sau khi lộ hàng loạt hint "toang" với đại gia, Cẩm Đan ngày càng ưa chuộng phong cách sexy, trưng trổ da thịt hơn hẳn

Cẩm Đan diện đồ xuyên thấu sau vụ đại gia Đức Huy rộ tin có bồ mới, nói vu vơ vài chữ gây tò mò về chuyện đẹp xấu-4

Thậm chí cô nàng chẳng ngần ngại lên sóng ảnh nóng mắt như thế này

Cẩm Đan diện đồ xuyên thấu sau vụ đại gia Đức Huy rộ tin có bồ mới, nói vu vơ vài chữ gây tò mò về chuyện đẹp xấu-5

Phong cách của Cẩm Đan khi trước, nếu có sexy cũng rất tiết chế

Vẫn biết đẹp khoe xấu che, Cẩm Đan xinh xắn như thế có thích trưng trổ nhan sắc cũng không có gì là lạ. Song, những hình ảnh này đúng thật netizen nhìn là phải đỏ mặt thật sự!

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cam-dan-dien-do-xuyen-thau-sau-vu-dai-gia-duc-huy-ro-tin-co-bo-moi-noi-vu-vo-vai-chu-gay-to-mo-ve-chuyen-dep-xau-162212610145529267.htm

Cẩm Đan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.