“Cam thường check” Trí Thịt Bòa và bạn gái tiểu thư, visual có còn đỉnh như trên mạng?

Couple này đứng bên nhau chỉ có thể là gấp đôi visual mà thôi.

Trí Thịt Bòa và Hà My vừa xuất hiện trên thảm đỏ của một sự kiện giải trí. Nhan sắc qua camera thường của couple này đúng là không quan tâm không được!

Cam thường check” Trí Thịt Bòa và bạn gái tiểu thư, visual có còn đỉnh như trên mạng?-1Cam thường check” Trí Thịt Bòa và bạn gái tiểu thư, visual có còn đỉnh như trên mạng?-2

Cặp đôi "lên đồ", check-in tại một sự kiện mới nhất

Cùng Hà My đi dự sự kiện, Trí Thịt Bòa luôn theo sát bên cạnh, đỡ váy giúp bạn gái và có những hành động đáng yêu thu hút camera. Nhan sắc của một cặp đôi chăm chỉ tập luyện và ăn uống healthy này khi lọt "cam" thường quá là oke. Hà My rạng rỡ còn Trí thì lịch lãm, phong độ.

Trí Thịt Bòa là TikToker Trí Phan (SN 1997) có hơn 2,1 triệu người theo dõi. Nội dung được cập nhật nhiều nhất trên mạng xã hội của anh chàng là về tập luyện thể thao và ăn uống khoa học. Bạn gái cũng thường xuyên góp mặt trong các video lọt xu hướng của Trí Thịt Bòa.

Cô bạn gái Hà My cũng là gương mặt có tiếng trên Instagram khi sở hữu 129k người theo dõi. Cô nàng cũng từng du học ở Mỹ và có mối quan hệ gắn bó với một số gương mặt nổi tiếng trong hội con nhà giàu Việt. Thêm vào đó, vì sở hữu gương mặt khả ái, nét dễ thương và phong cách nhẹ nhàng sang chảnh, CĐM ưu ái gọi bạn gái Trí Thịt Bòa là "tiểu thư", "công chúa".

Cam thường check” Trí Thịt Bòa và bạn gái tiểu thư, visual có còn đỉnh như trên mạng?-3Cam thường check” Trí Thịt Bòa và bạn gái tiểu thư, visual có còn đỉnh như trên mạng?-4Cam thường check” Trí Thịt Bòa và bạn gái tiểu thư, visual có còn đỉnh như trên mạng?-5

Chăm chỉ tập luyện và ăn uống theo chế độ riêng, Trí Thịt Bòa và Hà My vẫn luôn là cặp đôi thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/cam-thuong-check-tri-thi-boa-va-ban-gai-tieu-thu-visual-co-con-dinh-nhu-tren-mang-d278130.html

TikToker


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.