Cận cảnh đám cưới của cặp đôi “chị ơi anh yêu em”

Đám cưới của cặp đôi nhận nhiều lời khen từ cộng đồng mạng bởi nhan sắc cô dâu, chú rể đều ấn tượng.

Vừa qua, cặp đôi Eric Nguyễn (SN 1999) và Hải Yến (Bunnie, SN 1996) đã chính thức về chung một nhà bằng đám cưới hoành tráng. Cặp đôi được nhiều người biết đến qua chuyện tình “chị ơi anh yêu em” cực lãng mạn trên MXH. Được biết, cả hai sinh sống tại Mỹ, nói lời cầu hôn vào năm 2020, sinh con đầu lòng vào năm 2021 và hiện tại trở về Việt Nam để tổ chức ngày trọng đại.

Trong ngày đặc biệt này, cô dâu Hải Yến chiếm trọn sự chú ý bởi nhan sắc cuốn hút. Vốn là hot girl có tiếng được nhiều bạn trẻ yêu mến, Hải Yến nhận nhiều lời khen khi diện váy cô dâu. Đặc biệt, cô nàng còn khiến nhiều người bất ngờ khi khoe giọng hát ngọt ngào, tình cảm trong tiệc cưới của mình khiến chú rể Eric Nguyễn không khỏi xúc động.

Cận cảnh đám cưới của cặp đôi chị ơi anh yêu em”-1

Cô dâu Hải Yến hát tặng chú rể trong ngày đặc biệt

Trên trang cá nhân, Hải Yến bày tỏ: “Tình yêu online mà nhiều người bảo không bền… Sau bao nhiêu cố gắng của 2 đứa thì cuối cùng ngày này cũng được diễn ra”. Phía dưới bình luận, cộng đồng mạng dành lời khen cho sự đẹp đôi của cả hai và không quên gửi lời chúc phúc, bày tỏ ngưỡng mộ đến chuyện tình của Hải Yến và Eric Nguyễn.

Trước khi ngày cưới diễn ra, cặp đôi cũng gây bão MXH khi tung loạt ảnh cưới cực đẹp. Cặp vợ chồng trẻ thực hiện đến 4 phong cách ảnh cưới khác nhau, khoe trọn cá tính nổi bật của cả hai.

Cận cảnh đám cưới của cặp đôi chị ơi anh yêu em”-2Cận cảnh đám cưới của cặp đôi chị ơi anh yêu em”-3

Nhan sắc Hải Yến nhận nhiều lời khen ngợi

Eric Nguyễn và Hải Yến bén duyên qua MXH. Mặc dù biết Hải Yến hơn tuổi nhưng Eric Nguyễn vẫn "đánh liều" làm quen bằng cách mỗi ngày đều kiên trì bình luận, tương tác qua các bức ảnh mà cô nàng đăng tải. Sau một thời gian, cả hai chính thức trở thành một đôi bởi có nhiều nét tương đồng trong sở thích, tính cách.

Bên cạnh đó, cặp đôi từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có khoảng thời gian yêu xa lên đến 8 tháng. Bởi Eric Nguyễn đã định cư tại Mỹ còn Hải Yến khi đó vẫn có công việc ở Việt Nam. Cuối cùng, cô nàng lựa chọn vượt nửa vòng trái đất để sang Mỹ cùng người mình yêu và có cái kết trọn vẹn. Mặc dù chuyện tình lệch tuổi của cả hai từng nhận không ít ý kiến trái chiều, song cả hai vẫn rất hạnh phúc và có sự nghiệp thành công cùng nhau.

Cận cảnh đám cưới của cặp đôi chị ơi anh yêu em”-4Cận cảnh đám cưới của cặp đôi chị ơi anh yêu em”-5

Con trai của Eric Nguyễn và Hải Yến cũng có mặt trong đám cưới của bố mẹ

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/can-canh-dam-cuoi-cua-cap-doi-chi-oi-anh-yeu-em-202304241512287.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.