Cận cảnh nhan sắc + đôi chân dài miên man của ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh, có xịn như ảnh đăng "Phây" cùng mẹ?

Năm nay mới 13 tuổi đã cao 1m6, Bảo Tiên - con gái Trương Ngọc Ánh luôn khiến dân tình phải trầm trồ vì đôi chân dài miên man.

Bên cạnh Lọ Lem - Hạt Dẻ, Hồng Khanh hay Mỹ Anh, dàn ái nữ nhà sao Việt còn có một gương mặt nổi bần bật là Bảo Tiên - con gái của Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn. Năm nay mới 13 tuổi, Bảo Tiên đã khá nổi tiếng trên MXH và truyền thông với vẻ ngoài xinh xắn cùng chiều cao 1m6 đáng ngưỡng mộ.

Đó cũng chính là lý do mà ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh luôn thu hút sự chú ý mỗi lần xuất hiện cùng mẹ. Mới nhất, Bảo Tiên đã lọt vào ống kính của team qua đường tại Fashion Voyage 3.

Cận cảnh nhan sắc và chiều cao của ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh

Đúng như mong mỏi của dân mạng, Bảo Tiên cực xinh khi lọt vào ống kính của team qua đường. Từ gương mặt đậm chất điện ảnh đến đôi chân dài miên man hay thần thái của cô bạn đều đúng chuẩn "con nhà nòi".

Bên cạnh đó, ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh còn được nhận xét là không khác gì so với ảnh đăng "Phây" mà nữ diễn viên đã chia sẻ trước đó. Bảo sao mà cô bạn luôn để lại ấn tượng sâu sắc với netizen nhỉ?

Cận cảnh nhan sắc + đôi chân dài miên man của ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh, có xịn như ảnh đăng Phây cùng mẹ?-1
Bảo Tiên khá thoải mái khi đứng trước ống kính

Cận cảnh nhan sắc + đôi chân dài miên man của ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh, có xịn như ảnh đăng Phây cùng mẹ?-2Cận cảnh nhan sắc + đôi chân dài miên man của ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh, có xịn như ảnh đăng Phây cùng mẹ?-3
Dù là trên mạng hay trong ảnh của team qua đường, Bảo Tiên vẫn cực xinh

Phía dưới clip cận cảnh nhan sắc và vóc dáng của Bảo Tiên, như mọi khi dân tình đã gửi gắm rất nhiều bình luận xuýt xoa, khen ngợi:

- Chân dài miên man lại còn thẳng tắp luôn.

- Mặt bé này rất ấn tượng, có nét riêng kiểu nhìn cái nhớ luôn chứ không bị đại trà.

- Ôi bạn này 13 tuổi mà đẹp ấy chứ không phải xinh nữa, nét cuốn hút ghê á!

- Nét đẹp này cứ bị cuốn hút ấy.

- Khuôn mặt giống ba, chân dài như mẹ. Bé này được hưởng hết gene đẹp rồi còn đâu.

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Trương Ngọc Ánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.