Cao Trang 'Nóng Cùng World Cup 2022' trần tình sự cố trên VTV

Cao Trang - người đẹp đại diện cho đội tuyển Brazil trong chương trình Nóng cùng World Cup 2022 lên tiếng sau sau sự cố trên sóng truyền hình.

"Lên sóng truyền hình chưa được chỉn chu, câu từ còn khá lộn xộn vì quá run, nhưng dù sau vẫn cảm ơn Nóng Cùng World Cup 2022 đã cho tôi một kỷ niệm khó quên cùng các anh chị Ban thể thao, siêu mẫu và bình luận viên xuất sắc", Cao Trang - người đẹp đại diện cho đội tuyển Brazil trong chương trình Nóng Cùng World Cup 2022 viết trên trang cá nhân.

Ở phần bình luận bên lề trận đấu giữa Anh và Iran, Cao Thu Trang bày tỏ tình cảm với CLB Chelsea và các cầu thủ của đội tuyển Anh đang thi đấu cho đội bóng thành London.

Cô nàng nhắc tới những Mason Mount hay Sterling đang thi đấu trong màu áo đội tuyển Anh và giúp thầy trò HLV Southgate có thế trận tốt. Dù vậy, Cao Trang vội vàng nói nhầm rằng "các cầu thủ này giúp CLB Chelsea có thế trận tốt".

Cao Trang Nóng Cùng World Cup 2022 trần tình sự cố trên VTV-1

Cao Trang tham gia bình luận bên lề các trận đấu tại World Cup 2022.

Cao Trang có sự tìm hiểu kĩ càng về bóng đá trước khi tham dự Nóng Cùng World Cup 2022 và đây chắc chắn chỉ là một "tai nạn" của cô nàng.

Cao Thu Trang sinh năm 2001, là sinh viên Học viện Báo chí và tuyên truyền. Thu Trang nhanh chóng trở thành từ khoá "hot" trên mạng xã hội khi chương trình Nóng Cùng World Cup 2022.Cô nữ sinh này cũng là một nhân vật có sức hút trên mạng xã hội từ trước khi tham gia chương trình với hơn 90 nghìn lượt theo dõi trên Facebook.

Bảng thành tích học tập của mỹ nữ đại diện đội tuyển Brazil trong Nóng Cùng World Cup 2022 cũng không tồi chút nào. Cô từng khoe đạt học sinh giỏi 12 năm và có giải thi học sinh giỏi cấp thành phố.

Hình ảnh nóng bỏng và quyến rũ của Cao Thu Trang:

Cao Trang Nóng Cùng World Cup 2022 trần tình sự cố trên VTV-2
Cao Trang diện trang phục lịch sự, quyến rũ.

Cao Trang Nóng Cùng World Cup 2022 trần tình sự cố trên VTV-3
Cao Trang vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng siêu mẫu Đức Vĩnh.

Cao Trang Nóng Cùng World Cup 2022 trần tình sự cố trên VTV-4
Cao Trang nóng bỏng và quyến rũ trong trang phục ủng hộ đội tuyển Brazil.

Cao Trang Nóng Cùng World Cup 2022 trần tình sự cố trên VTV-5
Cô nàng sinh năm 2001 nổi bật giữa 32 người đẹp tham dự chương trình.

 

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/cao-trang-nong-cung-world-cup-2022-tran-tinh-ve-su-co-tren-song-vtv-ar715619.html?fbclid=IwAR1XIOjH8lsWJPnkvxZXtUQ_twihRQu2ZKO1QeekhToET_xIyKKGSAF35_s

World Cup 2022


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.