Cặp bạn thân Ngọc Thanh Tâm - bà xã Phan Thành bất ngờ tiết lộ “không còn tiếng nói chung", chuyện gì trời?

Chuyện gì đang xảy ra với cặp bạn thân đình đám này đây?

Ngọc Thanh Tâm là cái tên không mấy xa lạ với công chúng. Cô được biết là ái nữ duy nhất của bà Trịnh Thị Bích Hằng - Chủ tịch HĐQT Hải Vương Group - nơi luôn dẫn đầu trong số những doanh nghiệp xuất khẩu cá ngừ đại dương tại Việt Nam.

Cô nàng rich rid "sang xịn mịn" còn có một hội bạn thân đình đám, trong đó phải kể đến là Primmy Trương - phu nhân TGĐ Phan Thành. Hai người được biết đến với mối quan hệ vô cùng thân thiết và ăn ý. Bất kể là Noel hay lễ Tết, mỗi lần tiệc tùng là không thể thiếu nhau.

Cặp bạn thân Ngọc Thanh Tâm - bà xã Phan Thành bất ngờ tiết lộ không còn tiếng nói chung, chuyện gì trời?-1

Cặp bạn thân Ngọc Thanh Tâm - bà xã Phan Thành bất ngờ tiết lộ không còn tiếng nói chung, chuyện gì trời?-2

Cặp bạn thân Ngọc Thanh Tâm - bà xã Phan Thành bất ngờ tiết lộ không còn tiếng nói chung, chuyện gì trời?-3

Những lần đôi bạn thân thiết xuất hiện cùng nhau

Thế nhưng mới đây Ngọc Thanh Tâm lại bất ngờ đăng tải trên story của mình một bằng chứng cả hai đã không còn tiếng nói chung. Đọc lướt qua netizen còn tưởng 2 cô nàng đã cạch mặt nhau, nhưng sự thật thì đó chỉ là một câu nói đùa của cô nàng khi gặp phải một tình huống buồn cười.

Cặp bạn thân Ngọc Thanh Tâm - bà xã Phan Thành bất ngờ tiết lộ không còn tiếng nói chung, chuyện gì trời?-4

Chuyện là trong khi cô khoe với Primmy Trương mình mới mua một bộ váy vô cùng sexy thì người bạn thân thiết lại khoe chuyện mua được... máy nấu đồ ăn dặm cho con. Đúng là cuộc sống của một cô gái còn độc thân và bà mẹ bỉm sữa thì khó có thể tìm được điểm chung trong chuyện mua sắm như trước đây được nữa. Đôi bạn này đúng là biết chọc nhau.

Ngay lập tức, Primmy Trương cũng reup lại story của cô bạn thân với một câu nói hài hước: "Ngày xưa thì rủ mua túi đôi, giày đôi... Bây giờ thì..."

 

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/cap-ban-than-ngoc-thanh-tam-ba-xa-phan-thanh-bat-ngo-tiet-lo-khong-con-tieng-noi-chung-chuyen-gi-troi-20220218195123032.chn

Ngọc Thanh Tâm

Primmy Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.